Phong cách

Bí quyết giúp gương mặt thon gọn mọi góc nhìn

Dưới tác động của thời gian, nhan sắc của bất kỳ người phụ nữ nào cũng tàn phai như da bị lão hóa, chảy xệ, mất sự trắng sáng, đàn hồi…

Sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa gây ảnh hưởng nhiều đến thần thái, ấn tượng giao tiếp và khiến chị em mất tự tin. Không ít người mong muốn xóa bỏ đi những nếp nhăn, thay đổi những vùng da kém săn chắc và tìm lại gương mặt thon gọn thanh thoát nhưng không tìm được giải pháp phù hợp. Quá trình lão hóa tác động không ít đến tâm lý của phái đẹp, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày. Công nghệ 4D có thể giúp bạn hiện thực hóa ước mơ quay ngược thời gian, lấy lại nét thanh xuân đã mất nhờ tác dụng làm thon gọn khuôn mặt, xóa bỏ nọng cằm.

bi-quyet-giup-guong-mat-thon-gon-moi-goc-nhin

Tạo ảo giác gương mặt nhờ trang điểm tạo khối.

Trang điểm là cách nhanh chóng để tạo ảo giác gương mặt thon gọn, tươi sáng. Chỉ cần một ít kiến thức cơ bản và thủ thuật tạo khối màu sẽ khiến bạn nổi bật và che giấu khuyết điểm của thời gian. Tuy nhiên, việc phải tô vẽ hàng giờ trước bàn trang điểm mỗi ngày khiến chị em cảm thấy phiền toái. Nhiều loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc có thể khiến da bị dị ứng, nổi mẩn ngứa, thậm chí là một trong những tác nhân khiến quá trình lão hóa xảy ra nhanh hơn.

Một vài chị em chọn cách làm thon gọn, tạo hình V-line nhờ massage bằng thìa hay sử dụng mặt nạ tạo hình V-Line. Nhưng để thấy được hiệu quả của các biện pháp này, bạn phải tốn nhiều thời gian và công sức. Ngoài ra, việc thay đổi thói quen sinh hoạt cũng ảnh hưởng khá lớn đến gương mặt, bạn nên hạn chế sử dụng đồ uống có cồn, thức ăn nhanh, thực phẩm mặn, chất kích thích… Việc bổ sung một cốc nước lọc vào mỗi sáng giúp thanh lọc cơ thể và giảm nguy cơ mặt bị sưng, phồng. Bên bạn đó, bạn cũng nên tập thói quen ngủ đúng tư thế để giảm chất lỏng dồn lên khuôn mặt.

bi-quyet-giup-guong-mat-thon-gon-moi-goc-nhin-1

Một ly nước lọc mỗi sáng giúp thanh lọc cơ thể và giảm nguy cơ mặt bị sưng phồng.

Công nghệ 4D - Giải pháp trẻ hóa và thon gọn gương mặt không phẫu thuật

Nhiều người nghĩ rằng chỉ có tiểu phẫu thay đổi cấu trúc xương mặt hay tiêm chích mới có được gương mặt như ý, hoặc vẫn còn giữ quan niệm lạc hậu “thẩm mỹ đi đôi với phẫu thuật”. Tuy nhiên, với công nghệ làm đẹp 4D kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại đường nét thanh xuân cho gương mặt, khắc phục tình trạng da chùng nhão, lão hóa..

Thon gọn khuôn mặt, trẻ hóa da bằng công nghệ 4D là lựa chọn của nhiều tín đồ làm đẹp. 4D là tập hợp của 4 chế độ điều trị khác nhau trong cùng một hệ thống của công nghệ Fotona bao gồm SmoothLifting, FRAC3, PIANO, SupErficial kết hợp nhịp nhàng từ trong ra ngoài. Chế độ kết hợp trên 2 bước sóng Er: YAG và Nd: YAG tạo cho công nghệ 4D khả năng tác động đến từng độ sâu khác nhau dưới bề mặt da, không bỏ sót bất cứ vùng da nào giúp giải quyết triệt để vùng da kém săn chắc. Công nghệ 4D giúp đánh tan nọng cằm trên gương mặt, lột nhẹ từng tế bào da cũ và thay vào đó là sự săn chắc, đàn hồi cho da, kích thích cơ thể hình thành và tái tạo collagen nội sinh, đem lại hiệu quả trẻ hóa và gương mặt thon gọn lâu dài. Ngoài ra, khi lựa chọn công nghệ 4D, bạn sẽ không phải băn khoăn về vấn đề điều trị ảnh hưởng đến công việc vì liệu trình này không xâm lấn, thời gian điều trị nhanh chóng và không cần phải nghỉ dưỡng.

bi-quyet-giup-guong-mat-thon-gon-moi-goc-nhin-2

Gương mặt thon gọn không góc chết nhiều phái đẹp mơ ước.

Từ nay đến hết 20/5, bạn sẽ được giảm ngay 20% khi đăng ký điều trị trẻ hóa và thon gọn gương mặt bằng công nghệ 4D tại Orient Skincare & Laser Center và nhận được quà tặng giá trị nếu mua gói 2 lần trở lên. Với hơn 10 năm uy tín trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc da, đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm và công nghệ điều trị 4D bằng máy Fotona chính hãng từ Mỹ, Orient đảm bảo sẽ giúp bạn lấy lại vẻ thanh xuân và gương mặt thon gọn.

Orient Skincare & Laser Center có 4 chi nhánh tại TP.HCM:

945 Cách Mạng Tháng Tám, quận Tân Bình.

64D Trương Định, quận 3.

03 Phùng Khắc Khoan, quận 1.

244A Cống Quỳnh, quận 1.

Liên hệ trực tiếp:

Website: http://orientskin.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Orientskinvn/
Hotline: 1900 636187

(Nguồn: Orient Skincare & Laser Center)

NgoiSao.net

trẻ hóa, chăm sóc da, làm đẹp, Orient Skincare & Laser Center - Bí quyết giúp gương mặt thon gọn mọi góc nhìn


© 2021 FAP
  5,078,943       13/1,192