Phong cách

'Lột xác' sau khi trị nám tại spa của Mỹ Linh

Hệ thống spa của nữ diva sở hữu những công nghệ trị nám, tàn nhang hiện đại của Mỹ, cho hiệu quả lên đến 90%.

Không ít phụ nữ bị nám và tàn nhang có hành trình chữa trị kéo dài đến hơn chục năm, bởi tàn nhang thường khởi phát sớm từ tuổi dậy thì. Mặt khác, nguyên nhân gây nám, tàn nhang là do hắc sắc tố melanin nằm ở tầng hạ bì - tầng sâu nhất trong cấu trúc da, nên quá trình chữa trị gặp nhiều khó khăn.

Các hãng công nghệ của Mỹ nghiên cứu và công bố phương pháp điều trị nám, tàn nhang bằng laser thế hệ mới giúp nhiều chị em giải quyết triệt để tình trạng này. Trong đó, công nghệ Laser Revlite được các bác sĩ đánh giá cao.

polyad

Bản thân Mỹ Linh là một trong những người đầu tiên trị nám, tàn nhang bằng công nghệ Laser Revlite tại spa của mình, kết quả gần như không còn dấu hiệu của tàn nhang.

Kết quả xóa nám, tàn nhang của ca sĩ Mỹ Linh là động lực để hệ thống spa của chị ứng dụng rộng rãi với nhiều khách hàng. Chị Nguyễn Mai Hương (35 tuổi, Hà Nội) sau khi sinh con thứ 2, các vết nám và tàn nhang ngày càng sậm màu, dù chị luôn thoa kem chống nắng và dưỡng ẩm để bảo vệ da. Thói quen chăm sóc da này giúp chị có một nền da khỏe mạnh, lợi thế để việc trị nám, tàn nhang bằng Laser Revlite thuận lợi và có kết quả cao hơn.

Tia laser đi xuyên qua da và chạm tới vùng nám, tàn nhang, phát ra nhiệt lượng lớn đủ sức công phá những mảng nám, tàn nhang vỡ vụn thành các phân tử nhỏ li ti, sau đó dễ dàng đào thải ra ngoài. Nhờ khả năng trực tiếp đào thải sắc tố nám, tàn nhang của Laser Revlite nên hiệu quả nhìn thấy rõ và nhanh chóng.

polyad

Kết quả mờ 95% tàn nhang và nám của chị Mai Hương chỉ sau 5 buổi trị liệu. Xem nhật ký 5 buổi trị nám, tàn nhang của chị Hương tại đây

Chị Nguyễn Nhị Thanh (39 tuổi, TP HCM, trợ lý giám đốc của một hãng hàng không) cũng trị nám, tàn nhang hiệu quả với công nghệ Laser Revlite tại spa của nữ ca sĩ Mỹ Linh. Trong suốt hơn 30 năm bị tàn nhang và sau này khởi phát thêm nám, chị Nhị Thanh chia sẻ, khiếm khuyết này ảnh hưởng rất nhiều đến cách sống, chị luôn cảm thấy cuộc sống bị bó buộc, không thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Sau khi tham gia một hội thảo về trị nám, tàn nhang do hệ thống spa của Diva Mỹ Linh tổ chức, chị Nhị Thanh quyết định sử dụng công nghệ Laser Revlite của Mỹ. Ngay sau buổi đầu tiên, một số nốt tàn nhang đã được xóa mờ, trong khi thời gian thực hiện chỉ vài phút và không gây tổn thương. Tiếp tục điều trị 10 buổi tiếp theo, các vết tàn nhang và nám trên gương mặt chị được cải thiện đến 90%.

polyad

Chị Nhị Thanh cho biết, kết quả trị nám, tàn nhang tại spa của ca sĩ Mỹ Linh đã thực sự giúp chị làm mới lại bản thân. Xem chi tiết công nghệ trị nám, tàn nhang tại đây

Nhân dịp được các hãng công nghệ Mỹ khảo sát và đánh giá cao về hiệu quả trị nám, tàn nhang bằng Laser Revlite, hệ thống spa của Diva Mỹ Linh - Saigon Smile Spa tổ chức ngày tài trợ Vàng 14/5 với ưu đãi 40% cho 50 khách hàng tại Hà Nội và 50 khách hàng tại TP HCM, đăng ký sớm tại đây

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Saigon Smile Spa, trị nám, chăm sóc da - 'Lột xác' sau khi trị nám tại spa của Mỹ Linh


© 2021 FAP
  5,078,819       13/1,044