Phong cách

Rộ trào lưu 'cổ tay đẹp phải bé bằng đồng xu'

Phái đẹp sẽ dùng đồng xu có đường kính 25 mm, đặt lên cổ tay để nghiêng của mình. Nếu bề mặt đồng xu che hết phần cổ tay thì người đó xứng đáng đạt chuẩn.

Sau trào lưu chạm rốn hay chạm tay vào áo ngực, mới đây các cô gái Trung Quốc lại đua khoe ảnh mới để chứng minh vóc dáng chuẩn.

ro-trao-luu-co-tay-dep-phai-be-bang-dong-xu

Theo đó, các cô gái Trung Quốc dùng đồng xu 1 tệ có đường kính khoảng 25 mm, đặt lên cổ tay để nghiêng của mình. Nếu bề mặt đồng xu che hết phần cổ tay thì người chơi đó xứng đáng là thon thả, dáng chuẩn hay “gầy đạt chuẩn”. Còn những người có kết quả ngược lại thì đành ngậm ngùi lên kế hoạch giảm cân. Để chứng minh điều này, nhiều cô gái đã thi nhau thử sức. Thậm chí, có bạn gái còn dùng đồng 1 hào (đường kính 19 mm) để chứng tỏ mình có thân hình mỏng manh, gầy gò.

Sau khi nhiều bạn trẻ thi nhau khoe thành quả lên trang cá nhân, một người dùng mạng thích thú, "Thật sáng tạo!”, “Trò này có vẻ thú vị đấy”, "Mình sẽ thử xem sao"... Tuy nhiên, cũng có nhiều bình luận cho rằng trào lưu này không đánh giá được điều gì hết. "Trời có một đồng xu mà cũng đánh giá được. Đầy bạn béo nhưng tay bé tí, chỉ nhìn tay mà đoán người thì cũng chưa chuẩn lắm rồi".

ro-trao-luu-co-tay-dep-phai-be-bang-dong-xu-1
ro-trao-luu-co-tay-dep-phai-be-bang-dong-xu-2
ro-trao-luu-co-tay-dep-phai-be-bang-dong-xu-3
ro-trao-luu-co-tay-dep-phai-be-bang-dong-xu-4
ro-trao-luu-co-tay-dep-phai-be-bang-dong-xu-5
ro-trao-luu-co-tay-dep-phai-be-bang-dong-xu-6
ro-trao-luu-co-tay-dep-phai-be-bang-dong-xu-7
ro-trao-luu-co-tay-dep-phai-be-bang-dong-xu-8
ro-trao-luu-co-tay-dep-phai-be-bang-dong-xu-9

Vy An
Ảnh: Eastday, Weibo

NgoiSao.net

trào lưu, đồng xu, cổ tay bé như đồng xu - Rộ trào lưu 'cổ tay đẹp phải bé bằng đồng xu'


© 2021 FAP
  5,078,252       3/1,226