Phong cách

Cô gái bắt bạn trai quỳ gối xin lỗi giữa đường

Video được cho là do chính người bạn gái dùng điện thoại quay lại cảnh người bạn trai quỳ gối xin lỗi bên lề đường được chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn đàn.

Từ hôm qua, video dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một chàng trai quỳ gối giữa đường xin lỗi thu hút sự chia sẻ, bình luận của cộng đồng.

co-gai-bat-ban-trai-quy-goi-xin-loi-giua-duong

Chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái ngay giữa chốn đông người.

Video được cho là do chính người bạn gái của nam thanh niên quỳ bên lề đường quay lại, ngay cạnh chiếc xe máy, đầu cúi gằm. Trong khi cô gái liên tục xẵng giọng gọi anh ngẩng mặt lên và hỏi anh biết bị phạt quỳ vì tội gì chưa, chàng trai không giấu được vẻ xấu hổ, nhưng không hề có ý định phản kháng hình phạt quá quắt này.

Đến gần cuối, chàng trai không quỳ nữa mà ngồi lên chiếc ghế bên cạnh, nhưng tiếp tục bị cô gái mắng và lại... tiếp tục quỳ xuống chịu trận. Cuối cùng, cô bạn gái vừa cười rúc rích vừa “tha” cho bạn trai, ra lệnh cho anh đứng dậy chở cô về.

Ngay khi video được đăng tải, đã có vô số độc giả bình luận chia sẻ thắc mắc về hành động phạt bạn trai giữa chốn đông người của cô gái. "Mình chả hiểu bạn này nghĩ sao mà áp dụng hình phạt này với người mình yêu. Đã vậy lại còn quay phim lại nữa chứ. Mình không đồng tình việc áp dụng việc này ở nơi công cộng, hành động thiếu tôn trọng người yêu, cũng như tôn trọng của chính người đi đường. Mình mà là người con trai này, mình không thể chấp nhận được người bạn gái như vậy", độc giả Hưng Hải thẳng thắn nhận xét.

Còn bạn Hoa Mt lại cho rằng: "Mình chả biết vì lý do dẫn đến sự việc này, nhưng chàng trai có thể giải quyết mâu thuẫn bằng lời nói và chỉ nên chấp nhận 'một hình phạt' đảm bảo sự tôn trọng của đối phương dành cho mình thôi chứ. Khi chấp nhận quỳ gối và chịu hình phạt 'công khai' này, anh chàng không những đánh mất sự tôn trọng của người yêu mà còn lưu lại hình ảnh một người đàn ông hèn nhát, thiếu bản lĩnh trong mắt tất cả những ai chứng kiến. Liệu có đáng vứt bỏ lòng tự trọng vì tình yêu mà cô bạn gái không có chút tôn trọng mình như thế không nhỉ?".

H.M.
Video: Youtube

NgoiSao.net

quỳ gối xin lỗi, chàng trai, cô gái, tình yêu - Cô gái bắt bạn trai quỳ gối xin lỗi giữa đường


© 2021 FAP
  3,028,769       13/468