Phong cách

Những món đồ thời trang nổi bật từ phim Hàn

Không chỉ thu hút nhờ dàn diễn viên chuyên nghiệp, phim Hàn còn lăng xê nhiều phong cách thời trang ấn tượng cho giới trẻ.

polyad

Sau khi bộ phim “Who are you” ra mắt, dòng túi fascy trở thành item được các cô nàng kẹo ngọt săn lùng bởi độ dễ thương, nhí nhảnh. Với hình ảnh cô gái đáng yêu đặc trưng trên sản phẩm, chế tác tỉ mỉ, tinh xảo cùng mức giá từ 179.000 đồng, phụ kiện này nằm trong top các sản phẩm bán chạy tại Lazada.

nhung-mon-do-thoi-trang-noi-bat-tu-phim-han-1

Sành điệu, cá tính như Min Hari trong “She was pretty” là phong cách mà bất cứ cô gái nào cũng bị ấn tượng sau khi theo dõi bộ phim. Những chiếc áo sơ mi đơn giản và choker cá tính mà nữ diễn viên sử dụng được đông đảo giới trẻ săn đón. Trong đó, dây choker trở thành phụ kiện xinh xắn của các bạn gái với giá từ 60.000 đồng. 

nhung-mon-do-thoi-trang-noi-bat-tu-phim-han-2

Trong “Cheese in the trap”, vai diễn Hong Seol của Kim Go Eun không chỉ chinh phục khán giả nhờ nét cá tính đáng yêu mà còn nhờ vào khả năng mix đồ ấn tượng với các item dễ kiếm từ thương hiệu bình dân. Những chiếc túi bản to, dáng túi bucket và satchel sẽ được các cô nàng áp dụng thoải mái cho mùa hè tới. Sản phẩm có giá từ 100.000 đồng và dễ tìm mua tại Lazada.vn.

nhung-mon-do-thoi-trang-noi-bat-tu-phim-han-3

Với sự xuất hiện tràn ngập trên các diễn đàn và trang mạng, “Hậu duệ mặt trời” - bộ phim Hàn đình đám châu Á cũng kéo theo sự nổi tiếng của nhiều item thời trang. Họa tiết của bộ trang phục quân nhân xuyên suốt các cảnh quay được nhiều hãng thời trang ứng dụng trong thiết kế đời thường với nét phóng khoáng, đầy cá tính. Những bạn trẻ yêu thích họa tiết này có thể tham khảo thêm tại đây.

nhung-mon-do-thoi-trang-noi-bat-tu-phim-han-4

Các phụ kiện và trang phục của nữ diễn viên chính trong phim cũng tạo nên hiệu ứng thời trang nổi bật.

nhung-mon-do-thoi-trang-noi-bat-tu-phim-han-5

Sau khi “Vì sao đưa anh tới” phát sóng, các mẫu kính mặt vuông mà Chun Song Yi sử dụng trong phim liên tục trở thành món phụ kiện được đông đảo phái đẹp tìm kiếm. Các tín đồ có thể mua những thiết kế này từ các thương hiệu như Rayban, Oakley hoặc Vogue trên Lazada với giá trung bình 1,9 triệu đồng một chiếc. 

Từ 17/5 đến 20 /5, Lazada triển khai “Tuần lễ thời trang” với nhiều sản phẩm hè dành cho các tín đồ. Theo đó, khách hàng có thể tìm mua các mẫu bikini, tank top và nhiều mặt hàng khác với mức giá 199.000 đồng, 299.000 đồng, 399.000 đồng cùng nhiều quà tặng giá trị. Ngoài ra, các thương hiệu Rayban, Casio cũng giảm giá lớn, mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng. Chi tiết xem tại đây.

(Nguồn: Lazada)

NgoiSao.net

Lazada, phụ kiện thời trang, kính mát, dây choker, túi fascy - Những món đồ thời trang nổi bật từ phim Hàn


© 2021 FAP
  3,033,737       4/468