Phong cách

Bảo Thy bị tố 'bắt chước đến cả khuyên tai' trong MV mới

Ngay sau khi ra mắt, MV mới của nữ ca sĩ đã vướng phải nghi án đạo hình ảnh khi có nhiều cảnh quay tương đồng với 'Superlove' của Tinashe.

MV "Lollipop" của ca sĩ Bảo Thy do Đinh Hà Uyên Thư làm đạo diễn mới được phát hành vào ngày 16/12 qua. Tuy nhiên, MV đã bị người xem phát hiện có nhiều hình ảnh tương đồng với "Superlove" của Tinashe và "I Luh Ya Papi" của Jennifer Lopez.


MV Lollipop của Bảo Thy

Theo đó, cảnh quay bữa tiệc trên du thuyền trong Lollipop khiến người xem liên tưởng đến MV I Luh Ya Papi cách đây 2 năm do Jennifer Lopez thực hiện. Tiếp đến màn vũ đạo của 5 cô gái trên tấm thảm sọc trắng đỏ và phần trình diễn trên tấm kính khổng lồ giữa bãi cát trong MV của Bảo Thy cũng được phát hiện là giống với hình ảnh trong MV Superlove của ca sĩ Tinashe. 


MV Superlpve của Tinashe

Trên Twitter, một tài khoản đã đăng tải, tố cáo Bảo Thy đạo nguyên MV Superlove và tag Tinashe. Nữ ca sĩ da màu ngay lập tức phản hồi: "Even down to the cherry earrings, that's crazy. So shameless" (tạm dịch: bắt chước đến cả khuyên tai cherry luôn, thật điên rồ. Không biết xấu hổ”. Trên thực tế khuyên tai của Bảo Thy có hình dâu tây, còn của Tinashe là trái cherry. 

bao-thy-bi-to-bat-chuoc-den-ca-khuyen-tai-trong-mv-moi

Trước sự việc này, nữ ca sĩ cùng đạo diễn của Lollipop đã thừa nhận sản phẩm âm nhạc mới có chịu ảnh hưởng của những cảnh quay ngoài biển trong MV Superlove. Tuy nhiên, Lollipop được thực hiện để truyền tải một câu chuyện khác với của Tinashe và việc này cũng không quá nghiêm trọng để phải sử dụng những từ như "xấu hổ" hay "đạo nguyên MV". Đồng thời Bảo Thy cũng cho rằng những cảnh quay ngoài biển hay việc sử dụng du thuyền đều đã được nhiều ngôi sao nổi tiếng như Britney Spears, Beyoncé… thực hiện từ trước đó, chứ không riêng gì Tinashe hay Jennifer Lopez. 


Video so sánh MV Lollipop với MV Superlove và I Luh Ya Papi 

Maruko Chan

NgoiSao.net

Bảo Thy, Lollipop, Tinashe, Superlove, đạo nhái - Bảo Thy bị tố 'bắt chước đến cả khuyên tai' trong MV mới


© 2021 FAP
  3,242,936       10/479