Phong cách

Rạng rỡ đón mùa lễ hội với trang sức ngọc trai biển

Được chế tác từ những viên ngọc trai nuôi cấy đạt chất lượng tại các vùng biển Việt Nam, bộ sưu tập trang sức mùa lễ hội và năm mới của Hoàng Gia Pearl sẽ tô điểm nét lộng lẫy cho phái đẹp.

Ngọc trai là loại trang sức đặc biệt bởi ý nghĩa tốt lành và sự hòa hợp cùng cá tính, sở thích, phong cách. Mùa lễ hội năm nay, trang sức ngọc trai lại có dịp tỏa sáng mạnh mẽ, được phái đẹp ưa chuộng, nhất là với những phụ nữ quý phái, thành đạt.

Nắm bắt phong cách thời thượng trong các thiết kế trang sức quốc tế, đi cùng chất sang trọng, đẳng cấp, những bộ sưu tập của Hoàng Gia Peal phù hợp với nhiều độ tuổi, từ phụ nữ trẻ trung sành điệu đến các quý bà đẳng cấp hay doanh nhân thành đạt. Với nhiều phong cách thiết kế tinh xảo bằng công nghệ chế tác độc quyền, hàng nghìn mẫu trang sức ngọc trai biển của Hoàng Gia Pearl sẽ giúp chị em tìm được viên ngọc của riêng mình để tỏa sáng lộng lẫy trong mùa lễ hội.

rang-ro-don-mua-le-hoi-voi-trang-suc-ngoc-trai-bien

Phối cùng trang phục màu đỏ cho những buổi dạ vũ, mẫu trang sức ngọc trai với thiết kế tinh tế này sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút hơn.

rang-ro-don-mua-le-hoi-voi-trang-suc-ngoc-trai-bien-1

Chuỗi ngọc Hoa tuyết được chế tác từ ngọc trai biển Akoya với độ bóng sáng đẹp mắt và điểm nhấn là 3 viên ngọc trai South Sea ánh sắc trắng sẽ giúp bạn nổi bật khi phối kèm bất kỳ chiếc đầm dạ hội nào.

rang-ro-don-mua-le-hoi-voi-trang-suc-ngoc-trai-bien-2

"Nữ vương" - bộ trang sức với họa tiết thủ công tinh xảo cùng chất liệu vàng trắng làm nổi bật ánh sắc xanh cực hiếm của ngọc trai Tahiti, tạo độ tương phản và vẻ đẹp quyền quý, vương giả.

rang-ro-don-mua-le-hoi-voi-trang-suc-ngoc-trai-bien-3

"Đêm huyền diệu" - bộ trang sức ngọc trai đen Tahiti ánh sắc quý hiếm được thiết kế tối giản theo đường nét mềm mại, kết hợp cùng chất liệu vàng trắng. Trang sức phù hợp với những phụ nữ đam mê phong cách giao hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, quý phái đẳng cấp và tinh tế.

rang-ro-don-mua-le-hoi-voi-trang-suc-ngoc-trai-bien-4

"Điệp ngọc" - bộ trang sức giao hòa giữa họa tiết cánh bướm mềm mại tạo nên vẻ lộng lẫy pha chút cổ tích, tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, quý phái của ngọc trai South Sea.

rang-ro-don-mua-le-hoi-voi-trang-suc-ngoc-trai-bien-5

"Khúc giao mùa" là bản giao hưởng hòa ca của khối màu đối lập giữa sắc trắng ngọc trai biển South Sea kết hợp cùng sắc đen huyền ngọc trai Tahiti, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho thị giác.

rang-ro-don-mua-le-hoi-voi-trang-suc-ngoc-trai-bien-6

Bộ trang sức "Dạ yến ngọc" mang vẻ đẹp của họa tiết dạng đèn lồng. Từng chi tiết đính đá cầu kỳ, tinh xảo với sắc ngọc trai South Sea sáng vàng kim sang trọng và độ bóng, tròn không tì vết là điểm đặc sắc của tuyệt tác trang sức này.

rang-ro-don-mua-le-hoi-voi-trang-suc-ngoc-trai-bien-7

"Diễm kiều" được chế tác đầy tinh tế với với những đường cong mềm mại tôn ánh sắc rạng ngời của ngọc trai Akoya.

rang-ro-don-mua-le-hoi-voi-trang-suc-ngoc-trai-bien-8

"Ánh huyền" - bộ trang sức lộng lẫy với ngọc Tahiti ánh xanh quý hiếm như thu hết sự huyền diệu của màn đêm vào viên ngọc.

Vàng Son - bộ trang sức thiết kế công phu với nhiều chi tiết kết hợp giúp phát huy vẻ đẹp sang trọng, quý tộc. Tuyệt sắc ngọc trai South Sea vàng kim quý giá đại diện cho vẻ đẹp vĩnh cửu không phai mờ theo năm tháng.

“Vàng son” - bộ trang sức thiết kế công phu với nhiều chi tiết kết hợp giúp phát huy vẻ đẹp sang trọng, quý tộc. Tuyệt sắc ngọc trai South Sea vàng kim quý giá đại diện cho vẻ đẹp vĩnh cửu không phai mờ theo năm tháng.

Từ nay đến hết 26/1/2017, Hoàng Gia Pearl triển khai chương trình tri ân “Rước ngọc vui xuân” với nhiều ưu đãi và quà tặng cho khách hàng như thẻ mua hàng trị giá đến 40 triệu đồng, tặng trang sức ngọc trai biển…  Truy cập website www.ngoctraihoanggia.com, gọi hotline 0909662231 hoặc đến hệ thống showroom Hoàng Gia Pearl trên toàn quốc để tìm hiểu chi tiết và được phục vụ nhanh nhất.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia Pearl)

NgoiSao.net

trang sức ngọc trai, ngọc trai Hoàng Gia, Hoàng Gia Pearl - Rạng rỡ đón mùa lễ hội với trang sức ngọc trai biển


© 2021 FAP
  2,930,553       1/505