Thời trang

Chương trình ưu đãi tháng 4 từ Vascara

'Vascara Colorful April' có mức ưu đãi lên đến 40% áp dụng cho các dòng sản phẩm chọn lọc tại hệ thống cửa hàng của hãng từ ngày 11/4 đến 16/4.

Là thời điểm rực rỡ và năng động nhất trong năm, mùa hè gắn liền cùng các sắc màu nổi bật và tươi trẻ. Tháng 4 này, Vascara mang đến các sản phẩm trẻ trung và sành điệu cùng nhiều ưu đãi lớn trong năm.

VasKids là dòng sản phẩm giày dép cho bé với các gam màu vui tươi. Các mẫu thiết kế VasKid đa dạng về mẫu mã, tinh tế với xu hướng thời trang mới như: ánh kim, họa tiết hoa, colorful sắc màu.

Hand-on gồm các mẫu ví (bóp) nhỏ và là phụ kiện không thể rời tay của nữ giới. Các mẫu bóp Hand-on của Vascara mang đến cho bạn gái style thời trang trẻ trung và năng động với họa tiết caro chéo, rực rỡ với sắc màu nổi bật. Dù là công sở hay đi dạo phố cùng bạn bè, một chiếc bóp nhỏ Hand-on cũng đủ nổi bật để bạn thể hiện phong cách thời thượng.

1.jpg

Sandal mùa hè không thể thiếu cho bé.

2.jpg

Sản phẩm VasKids với họa tiết hoa nhỏ xinh, điệu đà.

3.jpg

Sự kết hợp lạ mắt của màu sắc cho đôi chân thiên thần thêm xinh.

4.jpg

Ngộ nghĩnh với thiết kế lạ mắt và màu sắc năng động.

5.jpg

Bé thời trang cùng giày búp bê ánh kim lấp lánh.

6.jpg

Hand-on vuông cá tính với 3 sắc màu: hồng, cam, đen.

7.jpg

Đơn giản và thanh lịch là sự lựa chọn chưa bao giờ lỗi mốt.

8.jpg

Độc đáo với họa tiết caro trang nhã và khóa trang trí kim loại.

Thông tin chi tiết về hệ thống cửa hàng áp dụng chương trình vui tham khảo tại website: http://vascara.com/ hoặc Facebook: https://www.facebook.com/vascara. Hotline: 08-2246 3899.

(Nguồn: Vascara)

NgoiSao.net

Chương trình ưu đãi tháng 4 từ Vascara - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,217,037       1/810