Thời trang

Mốt sexy khiến sao Việt mang tiếng xấu

Bài học đắt giá từ việc sử dụng những trang phục gợi cảm quá đà.

Thời trang xuyên thấu

Những chất liệu vải mỏng manh như sheer, voan lụa, chiffon, voan kính… mang lại hình ảnh gợi cảm bởi “lấp ló” hình thể. Tuy nhiên chúng lại khiến người mặc không có được thiện cảm bởi phô trương nội y quá đà.

Theo stylist Đỗ Long khi chọn trang phục xuyên thấu, bạn gái không nên bỏ qua khâu chọn nội y sao cho hài hòa và đồng điệu về sắc màu và kiểu dáng. Cách phối hợp ton sur ton giữa váy áo xuyên thấu và nội y luôn là lựa chọn phù hợp nhất, kế đến là việc sử dụng nội y màu nude (màu da). Sử dụng nội y chói mắt đồng nghĩa với việc bạn đang tự làm xấu hình ảnh của bản thân.

Một người phụ nữ tinh tế sẽ khéo chọn những mẫu trang phục gợi cảm với việc kết hợp chất liệu xuyên thấu, vải ren... Stylist Đỗ Long chia sẻ thêm: “Các bạn gái nên không nên dùng “một cây” xuyên thấu, rất dễ phản cảm”.

xau-9-7206-1407136171.jpg

Ca sĩ Khanh Chi Lâm lọt vào danh sách sao xấu bởi việc "chơi trội" với cách diện nội y đen khi mặc váy xuyên thấu màu hồng.

Chiếc áo trong suốt "toàn phần" khiến Nhật Thu bị đánh giá thấp về gu thẩm mỹ cũng như phong cách thời trang.

Chiếc áo trong suốt "toàn phần" khiến Nhật Thu bị đánh giá thấp về gu thẩm mỹ cũng như phong cách thời trang.

anh7-5952-1406343595-7150-1407136171.jpg

Sử dụng áo vải trong suốt kết hợp cùng quần ren khiến ca sĩ Thanh Lam chưa được đánh giá cao về cách "ứng xử" với phong cách sexy.

Váy hở ngực dưới

Thiết kế áo crop top được thêm điểm nhấn ấn tượng với đường cắt táo bạo từ chân ngực. Hiện tại mốt váy hở ngực dưới cũng được nhiều sao Việt yêu thích và chọn làm trang phục khi tham gia sự kiện. Nhưng chính đường cut out mạnh tay lại là nguyên nhân chính dẫn đến sự phản cảm cho người mặc.

Nhà thiết kế Kim Khanh chia sẻ: “Tôi luôn yêu thích thiết kế các dáng váy tôn nét gợi cảm và những chiếc đầm cut out hở ngực dưới đang là trào lưu. Theo tôi đây là trang phục khá táo bạo, nó sẽ thực sự ghi điểm trong mắt người đối diện khi người mặc chọn màu sắc phù hợp với màu da, không quá chói và không mặc bra. Người mặc nên chọn loại cut out đã có sẵn phần lót bra để không bị lộ điểm nhạy cảm”.

Cũng theo Kim Khanh loại trang phục này phù hợp với các bạn gái mảnh khảnh và chỉ cần chuyển động nhẹ nhàng phần tay, không nên giơ quá cao để tránh trường hợp áo bị giật lên. Bạn gái có thể chọn màu đơn sắc hoặc phối hoạ tiết tuỳ theo độ tuổi và tính cách, không nên chọn chất liệu quá cứng và màu sắc loè loẹt hay kết hợp các thể loại hoa văn không liên quan.

xau-3-6197-1407136171.jpg

Sau khi nâng ngực, Linh Chi đã chọn mẫu áo crop top với chi tiết khoét sâu theo phong cách hở ngực dưới để xuất hiện tại sự kiện.

xau-4-2938-1407136171.jpg

Những mẫu váy với điểm nhấn táo bạo hiện đang là xu hướng thịnh hành, nhưng không phải người đẹp nào cũng đủ tinh tế để giúp mình gợi cảm hơn với trào lưu mới. Crop top của Pha Lê chèn ép ngực quá đà.

xau-5-1132-1407136171.jpg

Thể hiện tình yêu quá lớn với xu hướng thời trang sexy, Hà Anh thường gây bất ngờ với những chiếc váy khai thác khoảng hở mênh mông.

Váy cut out táo bạo

Đầu mùa hè năm 2014, Những đường kẻ sọc ngang được “chuyển thể” thành mốt váy cut out đã làm nóng các sàn diễn thời trang quốc tế. Ngay sau đó chúng được nhiều người đẹp nổi tiếng thế giới yêu thích. Tại Việt Nam, Chung Thục Quyên là người diện phong cách này đầu tiên và cô cũng là nhân vật chịu nhiều phản ứng dữ dội khi xuất hiện trên thảm đỏ với váy áo hở quá mức.

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa cho rằng, phong cách cut out với những khoảng hở lớn trên dọc thân váy là mốt thịnh hành ở mùa thời trang năm nay. Song, sàn diễn và đời thường hoàn toàn khác biệt, chính vì thế khi sử dụng trang phục theo phong cách này cần mix thêm áo khoác ngoài tạo nên nét vừa kín vừa hở. Người mặc sẽ có được nét gợi cảm và không mang tiếng khoe da thịt quá đà.

Điều quan trọng nhất khi mặc váy áo cut out là việc chọn lựa những trang phục phù hợp với ưu điểm và giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Tránh tham lam trong việc sử dụng những bộ váy cắt, khoét quá mạnh tay. 

xau-11-7303-1407136172.jpg

Thể hiện tinh thần yêu thời trang và cập nhật xu hướng nhanh nhậy, nhưng Chung Thục Quyên lại mang tiếng khoe da thịt một cách liều lĩnh với váy hở hang.

xau-10-8503-1407136172.jpg

Chiếc váy theo phong cách cut out quá táo bạo cũng khiến nữ người mẫu Andrea Aybar nhận được sự chỉ trích gay gắt.

xau-12-2882-1407136172.jpg

Vẫn là váy ôm khít eo và được trang trí bằng những đường khoét kẻ sọc song song, việc tiết chế khoảng hở giúp Hà Anh tránh lỗi phản cảm như hai người đẹp vừa kể tên.

Mai Nguyên Khuê

NgoiSao.net

Mốt sexy khiến sao Việt mang tiếng xấu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  670,614       1/407