Thời trang

Nhãn hiệu F&F ra mắt tại TP HCM

Cửa hàng thứ hai của F&F tại Việt Nam sẽ khai trương vào ngày 6/12 với nhiều ưu đãi cho khách hàng.

F&F thông qua đối tác nhượng quyền Central Group - nhà bán lẻ hàng đầu Thái Lan, sẽ có măt tại thị trường TP HCM sau cửa hàng F&F đầu tiên tại Trung tâm mua sắm Robins Hà Nội. Cửa hàng thứ hai có diện tích 200m2 tại Trung tâm mua sắm Robins TP HCM (trên tổng diện tích hơn 10.000 m2, trải dài 4 tầng của Crescent Mall) sẽ khai trương vào ngày 6/12. 

F&F - nhãn hiệu thời trang nổi tiếng mang đến các dòng sản phẩm đa dạng cho nam, nữ và trẻ em với giá cả phù hợp. Đây là nhãn hiệu thời trang được sở hữu bởi Tesco - nhà bán lẻ lớn thứ ba thế giới. Các sản phẩm của hãng có chất lượng, giá cả tốt, phong cách thời trang nổi bật. Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, F&F giới thiệu đến các tín đồ thời trang bộ sưu tập thu đông với những sắc màu nổi bật, cá tính. Hãng cũng mang đến những ưu đãi hấp dẫn, chỉ có tại Trung tâm mua sắm Robins, Crescent Mall.

Ra mắt tại UK năm 2001 và chỉ trong vòng hơn một thập kỷ, nhãn hiệu đã có mặt tại 4 quốc gia Trung Âu là Ba Lan, Cộng hòa Séc, Slovakia và Hungary và bắt đầu tấn công thị trường châu Á như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam cũng như kế hoạch phát triển ra nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Một số hình ảnh trong bộ sưu tập thu đông:

anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline

(Nguồn:F&F)

NgoiSao.net

Nhãn hiệu F&, F ra mắt tại TP HCM - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,204,686       1/699