Thời trang

'Phù thủy thiết kế' Karl Lagerfeld làm phim thời trang

Trong phim, Cara Delevingne hóa thân lộng lẫy như Hoàng hậu Áo bên nhạc sĩ kiêm rapper Pharrell Williams.

Ngay sát sự kiện Chanel Métiers d'Art Show giới thiệu bộ sưu tập Pre-Fall 2015 tại Salzburg, nước Áo, giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld đã giới thiệu bộ phim thời trang mang đậm vẻ cổ điển. Tác phẩm mang tên Reincarnation (Luân hồi), trong đó cô mẫu trẻ đắt giá Cara Delevingne và nam ca sĩ Pharrell Williams hóa thân thành nhân vật hoàng gia nước Áo thế kỷ 17.

page2-3504-1417839561.jpg

Cara Delevingne và Pharrell Williams biến hóa thành nhân vật Hoàng gia Áo.

Karl Lagerfeld đã pha trộn vẻ truyền thống với nét hiện đại mang văn hóa Pop một cách tài tình. Trong Luân hồi, cảm hứng về chiếc áo jacket mang tính biểu tượng của Chanel được gợi lên một cách cổ kính.

Vogue Anh cho rằng, bộ phim khai thác được nhiều tài năng của Cara như diễn xuất, nhảy múa, thậm chí ca hát: "Trong Trailer, Luân hồi hiện lên như một câu chuyện cổ tích hoàn hảo mà Cara và Pharrell đã du hành ngược thời gian để hóa thân thành Hoàng đế và Nữ hoàng Áo".

page-3676-1417839561.jpg

Phong cách thời trang cổ điển, quý phái mang đặc trưng của Chanel được hiện lên rõ rệt.

Lời bài hát trong bộ phim do Pharrell Williams sáng tác. Cảm hứng từ điệu nhảy Waltz của Áo xuyên suốt phim. Chàng mẫu nhí dễ thương Hudson Kroenig, con trai nuôi của nhà tạo mốt cũng tham gia diễn xuất trong bộ phim với vẻ tự tin, đáng yêu.

Tuy nhiên, tác phẩm này không được đánh giá cao như những bộ phim thời trang mà Karl đã làm trước đó. Biên tập viên tạp chí Fashionising cho rằng tác phẩm khác xa với kỳ vọng của công chúng: "Dù có Cara Delevingne và Pharrell Williams nhưng bộ phim mới này hoàn toàn không ấn tượng".

03-Reincarnation-by-Karl-Lager-4222-2547

Tác phẩm ít gây hứng thú với tầng lớp khán giả trẻ. Các tình huống trong bộ phim lộn xộn, ồn ào. Dàn diễn viên chưa tạo được điểm nhấn sâu sắc, dù chiêu mộ nhiều tên tuổi nổi tiếng như Geraldine Chaplin (vai Gabrielle Chanel), Heidi Mount, Jamie Bochert và Baptiste Giabiconi. Thậm chí, Baptiste chỉ được lướt qua trong vai người kiểm tra hóa đơn.

Năm ngoái, Karl Lagerfeld làm phim Invito Pericoloso nhân dịp giới thiệu show thời trang thu đông của Fendi gây hiệu ứng tốt vì tính kịch tính, pha chút rùng rợn, có sự tham gia của Cara Delevingne và các ngôi sao nổi tiếng. (Xem video tại đây)

Phim thời trang 'Luân hồi' của Karl Lagerfeld:

Lana
Video: Youtube
 

NgoiSao.net

'Phù thủy thiết kế' Karl Lagerfeld làm phim thời trang - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,204,207       7/844