Thời trang

Phong cách đương đại cho cô gái mùa hè

Charles & Keith chào mùa mới với những thiết kế mang hơi hướng đương đại, đơn giản mà vẫn quyến rũ, tinh tế.

polyad

Bộ sưu tập hè 2015 của Charles & Keith mang trong mình vẻ đẹp tinh tế, nét quyến rũ của phong cách đương đại kết hợp với những đường nét thiết kế mềm mại và sắc màu trẻ trung.

polyad

Awakening - BST ứng dụng khéo léo nét mềm mại đặc trưng của những động tác yoga và ballet vào từng đường nét. Nó được thể hiện ở những đôi sandal kiểu ghillie cột dây, sandal slip-on, giày đế xuồng và giày cao gót trên nền chất liệu cao su tổng hợp và phủ satin.

polyad

Nordica - Đắm mình trong phong cảnh ngoạn mục của vùng đất Bắc Âu, BST mang vẻ đẹp tự nhiên và mộc mạc như chính tên gọi của nó. Màu sắc chủ đạo là xanh dương, nâu, nude, xanh hải quân và những họa tiết khắc gỗ.

polyad

polyad

Rave - BST là sự bùng nổ của gam màu vàng dạ quang, xanh neon. Những đôi giày cao gót đế vuông, giày thể thao và giày sandal đế cao su mang lại diện mạo trẻ trung và tràn đầy sức sống.

polyad

polyad

Ritual - Bao trùm cả BST là cảm giác nguyên sơ, hoang dã, mang lại cho các cô gái nhiều trải nghiệm mới mẻ. Các nhà thiết kế đã kết hợp những gam màu trắng, bạc và đen cùng họa tiết da bò sát, vân sừng và những chi tiết trang trí kim loại cá tính.

polyad

En Forme - Một chút lãng mạn, một chút mạo hiểm, BST tạo ra sự cân bằng giữa vẻ đẹp rắn rỏi bên trong và vẻ đẹp quyến rũ bên ngoài. Nổi bật là những đôi giày ghille đế đúc liền hay giày cao gót cao cổ cột dây.

polyad

La Femme - BST lấy cảm hứng từ vẻ đẹp nữ tính và những kiểu dáng thiết kế cổ điển. Điểm nhấn mềm mại, nhẹ nhàng cùng với những đường cong thanh lịch của form dáng nữ tính giúp người mặc tỏa sáng.

polyad

BST hè của Charles & Keith đã có mặt tại cửa hàng trên toàn quốc. Tham khảo danh sách cửa hàng tại đây. Chi tiết xem tại website www.charleskeith.com hoặc www.maisonjsc.com/vi-VN/charles-keith.

(Nguồn: Charles & Keith)

NgoiSao.net

Phong cách đương đại cho cô gái mùa hè - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,199,409       5/1,171