Thời trang

PNJ ưu đãi trang sức kim cương

Bộ sưu tập Tháng tư vừa được PNJ ra mắt trong dịp sinh nhật lần thứ 27 cùng hàng loạt ưu đãi.

polyad
polyad

Bộ sưu tập Tháng tư của PNJ chinh phục phái đẹp bởi hàng loạt dòng trang sức riêng, định hình từng phong cách và gu thẩm mỹ phong phú của khách hàng.

polyad

Nếu yêu thích vẻ đẹp quý phái, khách hàng có thể chọn dòng sản phẩm kim cương với những ánh hào quang tỏa sáng từ sự kết nối nhiều viên kim cương trên cùng một tuyệt tác, sử dụng kỹ thuật chạm khắc độc đáo giúp trang sức có độ lấp lánh cao.

polyad

Những mẫu có thiết kế trẻ trung, năng động chỉ với một viên kim cương có kích thước vừa phải tạo điểm nhấn nổi bật trên nền chất liệu vàng trắng.

polyad

Dòng nhẫn Solitaire giản đơn với viên kim cương lớn được đính vị trí cao, làm tôn lên nét kiêu sa quý phái cho người sở hữu.

polyad

Bộ sưu tập còn có sự góp mặt của dòng sản phẩm kim cương kết tròn truyền thống, mềm mại, tinh xảo hay dòng sản phẩm mang thiết kế phá cách, đầy phóng khoáng, phô diễn vẻ đẹp của viên kim cương.

polyad

PNJ mang đến khách hàng những bộ trang sức kim cương thiên nhiên round brilliant cut với 57 giác cắt - tạo nên vẻ đẹp chuẩn mực và được lựa chọn nhiều trên thế giới.

polyad

Ngoài ra, PNJ còn ra mắt những mẫu trang sức mang phong cách hoàng gia huyền bí, nữ tính.

polyad

Trang sức thiết kế tinh xảo, chạm khắc các loại đá quý như ruby, ngọc trai, ECZ… tôn lên nét rạng ngời, quyến rũ của phái đẹp.

Với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, chính sách kinh doanh cạnh tranh, minh bạch cùng hệ thống cửa hàng rộng khắp, khách hàng có thể yên tâm và hài lòng khi chọn mua những sản phẩm trang sức kim cương thương hiệu PNJ.

Mừng sinh nhật lần thứ 27, từ 20/4 đến 3/5, PNJ dành tặng khách hàng chương trình "Rút thăm may mắn" và quà tặng với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng. Chi tiết xem tại pnj.com.vn;
Hotline: (08)3 9900 990 - 1900 545457.

(Nguồn: PNJ)

NgoiSao.net

PNJ ưu đãi trang sức kim cương - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,199,025       3/1,183