Thời trang

Cromia - giao điểm của tình yêu và thời trang

Xuất hiện không quá ồn ào trong các tuần lễ thời trang quốc tế, Cromia vẫn luôn tạo được sự thu hút với các fashionista.

Là thương hiệu được xây dựng trên tình yêu dành cho những người phụ nữ của đời mình, người sáng lập đồng thời là nhà thiết kế của Cromia luôn nỗ lực giúp phái đẹp trở nên quyến rũ hơn. Bộ sưu tập Xuân hè 2015 của hãng không chỉ thu hút bởi màu sắc tự nhiên mà còn bởi form dáng hình khối độc đáo, đặc trưng. Các thiết kế này phù hợp với nhiều khách hàng, nhiều độ tuổi và thích hợp mọi hoàn cảnh.

polyad
polyad

Gây ấn tượng bởi những đường cắt dứt khoát trên toàn thân túi cùng họa tiết lazer sắc nét, dòng Kate mang vẻ đẹp hiện đại, thời trang, phù hợp với bạn trẻ cá tính.

polyad

Không nằm ngoài xu hướng tạo ấn tượng bằng form dáng của mùa 2015, dòng Bahia lấy cảm hứng thiết kế từ những cánh hoa với gam màu trắng và hồng.

polyad

Lớp lót đầy mầu sắc như phần nhụy của một bông hoa. Đây là sự liên tưởng đầy nghệ thuật tới vẻ đẹp thuần khiết của cuộc sống.

polyad

Đường viền cong uyển chuyển ở miệng túi chính là điểm nổi bật của dòng Karnia.

polyad

Cromia năm nay đã thể hiện rõ sự ưu ái cho xu hướng hình khối thay vì tập trung chi tiết khi khéo léo thể hiện sự mềm mại, thanh thoát trên những form túi đứng vững chắc.

polyad

Dòng Mina mang tới sự sang trọng và tinh tế với gam màu trung tính cùng thiết kế tạo khối hài hòa, đặc biệt phù hợp cho phong cách công sở hay dạo phố.

polyad

Dòng Joe mang chất liệu mềm mại cho cảm nhận tự nhiên, chân thật từ chất liệu da xốp nhẹ. Đó là những chiếc túi tượng trưng cho phong cách nữ tính, kín đáo.

polyad

Form dáng truyền thống nhưng vẫn đầy sức hút bởi sự sáng tạo từ cảm hứng với màu sắc hoa anh đào, dòng Candy cho phái đẹp diện mạo nổi bật.

Chào đón hàng loạt bộ sưu tập túi Xuân hè 2015, hệ thống đồ da châu Âu Gurkha tổ chức chương trình "Log in Gurkha" với những bất ngờ lớn dành riêng tặng khách hàng.
Liên hệ: hotline 0907412222 hoặc gurkha.vn.

(Nguồn: Gurkha)

NgoiSao.net

Cromia - giao điểm của tình yêu và thời trang - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,197,442       1/880