Thời trang

Trương Thị May cá tính trong BST mới của Mirabella

Á hậu các dân tộc Trương Thị May cuốn hút khi hóa thân thành cô nàng công sở cá tính và sành điệu trong các thiết kế mới của Mirabella.

polyad

Trong show diễn ngày 29/9, Á hậu Trương Thị May đảm nhận vị trí quan trọng, giới thiệu bộ sưu tập giày mới của thương hiệu Mirabella. Với phong cách trình diễn cá tính và huyền bí, người đẹp đã để lại nhiều ấn tượng trong đêm diễn bên cạnh những chân dài nổi tiếng như Quanh Đi, Ninh Hoàng Ngân, Diệu Linh...

polyad

Người đẹp cá tính với giày cắt lazer hở mũi lạ mắt cùng tua rua phía sau gót.

polyad

Tại show diễn, Mirabella giới thiệu tới khán giả giày sandals đế xuồng với thiết kế phối quai ngang cùng phần dây ôm cổ chân, nâng đỡ bước chân thêm uyển chuyển, tao nhã, vững vàng hơn. Bên cạnh đó, chất liệu da tổng hợp mềm tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng.

polyad

Những đôi giày mũi nhọn cổ điển tiếp tục được ưa chuộng trong mùa này. Với thiết kế mới mẻ, đột phá của Mirabella, chất liệu si vân gỗ phối nhung lạ mắt giúp đôi chân của các người đẹp thêm quyến rũ, thanh lịch.

polyad

Kiểu giày nổi bật với phần đế vuông chắc chắn cùng thiết kế dây ngang mảnh độc đáo mang lại nét thanh thoát cho đôi chân thon dài.

polyad

Ngoài thiết kế màu đen sang trọng, phái đẹp cũng có thể lựa chọn cho mình thiết kế sáng màu thanh lịch.

polyad

Những đôi boot da cổ thấp bít mũi ấm áp và quyến rũ là sự lựa chọn không thể thiếu mỗi khi đông về. Với nhiều kiểu dáng, sắc màu đa dạng, các tín đồ thời trang có thể kết hợp boot da cùng quần jean và áo crot top để tăng thêm vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm.

polyad

Siêu mẫu Quanh Đi trẻ trung, năng động trên đôi giày được cắt lazer ấn tượng - một trong những ý tưởng độc đáo của thương hiệu Mirabella.

polyad

Thiết kế giày nữ tính hơn với chi tiết dây buộc nhưng vẫn toát lên sự năng động và hiện đại.

polyad

Bộ sưu tập mới "Chớm đông" của Mirabella bao gồm những thiết kế độc đáo chưa từng xuất hiện trong những bộ sưu tập giày trước đây. Những đôi giày da đế xuồng, giày mũi nhọn cổ điển được phối lạ mắt, hay boot cổ thấp bít mũi cùng các kiểu giày cắt lazer ấn tượng... mang đến cho phái đẹp sự năng động, cá tính trong mùa thu đông.

Liên hệ: Mirabella

Showroom Mirabella: 185-187-189 Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5, TP HCM.
Điện thoại: (08) 62 610 429. Hotline: 098 682 4561.
Website: http://ngoisao.net/Downloads/www.mirabella.vn.
Facebook: www.facebook.com/mirabella.vn.

 Hoài Thương

NgoiSao.net

Trương Thị May cá tính trong BST mới của Mirabella - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,194,083       1/1,044