Thời trang

Giày Onitsuka Tiger hợp tác với Tomohisa Yamashita

Mừng kỷ niệm 70 năm thành lập, thương hiệu thời trang Nhật Bản - Onitsuka Tiger hợp tác cùng Tomohisa Yamashita ra mắt bộ sưu tập mới.

Bộ sưu tập GFWD là sự hoà quyện tuyệt vời giữa thời trang với thể thao, di sản văn hoá và sự đổi mới không ngừng. Đây là lần bắt tay thứ 7 trong chuỗi dự án hợp tác giữa Onitsuka Tiger với 7 nhà thiết kế nổi tiếng và cũng là BST cuối cùng trong chuỗi dự án kéo dài gần 1 năm này. 

Bộ sưu tập mới của Onitsuka Tiger kết hợp cùng Tomohisa Yamashita

Bộ sưu tập mới của Onitsuka Tiger kết hợp cùng Tomohisa Yamashita

Đối với mẫu giày trong bộ sưu tập GFWD, Tomohisa Yamashita đã nâng cấp và thêm những nét chấm phá thú vị cho Rinkan Boots - đôi giày vốn được lấy cảm hứng từ những đôi Field boots nổi tiếng.

Field boot vốn là một loại giày thường có thiết kế khá gồ ghề và không phù hợp với nhiều người, tuy nhiên mẫu thiết kế trong bộ sưu tập này đã được thay đổi để phù hợp với phần đông người sử dụng hơn. Thiết kế mới cao hơn Rinkan Boots trước đây 3 cm và không còn quá góc cạnh, quanh gót được lót thêm miếng cao su khiến phần đế có điểm khác biệt so với phiên bản gốc. Nam nghệ sĩ bày tỏ hy vọng mọi người sẽ cảm nhận được sự đồng điệu khi mang đôi giày Onitsuka Tiger trắng tinh khôi trong bộ sưu tập mang sự giao hoà giữa ý niệm của anh và giá trị của Onitsuka Tiger. Những giá trị, di sản của Onitsuka Tiger vẫn luôn nguyên vẹn sau 70 năm, không ngừng phát triển và cập nhật theo sự đổi mới của thế giới. "Đây thật sự là một niềm vinh hạnh rất lớn khi tôi có cơ hội hợp tác cùng một thương hiệu tuyệt vời đến vậy. Tôi mong mọi người có thể tô vẽ cho đôi giày bằng những màu sắc mà mọi người yêu thích nhất, thể hiện cái tôi đặc biệt của mọi người nhất." - Tomohisa Yamashita chia sẻ thêm.

Rinkan Boots được thiết kế cổ cao hơn bản gốc với 3 loại dây giày đặc biệt.

Rinkan Boots do Yamapi thiết kế có phần cổ cao hơn bản gốc 3 cm và nổi bật với dây giày phát sáng.

Màu trắng tuy đơn giản nhưng được lấy cảm hứng từ chính cuộc hành trình của Tomohisa Yamashita nên phần da trắng bên ngoài được làm từ loại da nubuck cao cấp, mịn màng và tinh tế, dây giày cũng được thiết kế từ 3 chất liệu đặc biệt, toả sáng lấp lánh khi đi dưới ánh nắng mặt trời mà vẫn hoà hợp với đôi giày trắng. Tomohisa Yamashita cũng chia sẻ anh thiết kế GFWD trong thời gian ở Tây Ban Nha, anh ấn tượng với khung cảnh những bông hoa phượng đỏ rực rỡ nở trên các cây phượng nên đã đưa khung cảnh nổi bật này lên hộp giày trong bộ sưu tập. Đặc biệt, màu sắc đỏ của bông hoa và màu trắng của giày cũng chính là màu sắc đại diện hình ảnh Nhật Bản trong mắt bạn bè quốc tế.

Ngoài ra, GFWD, tên của bộ sưu tập và cũng là cụm từ cũng được in lên phần đế bên trong và phần đế cao su bên ngoài của đôi giày, là thông điệp yêu thích của Yamapi: Go Forward (Hãy cứ tiến về phía trước).


Bộ sưu tập "GFWD" được mở bán từ 1/1/2020 tại cửa hàng Onitsuka Tiger, trung tâm thương mại Saigon Centre. Truy cập Facebook Onitsuka Tiger (VN)Instagram để biết thêm thông tin chi tiết về bộ sưu tập và các mẫu thiết kế thời thượng khác.

(Nguồn: Onitsuka Tiger)

NgoiSao.net

giày, Onitsuka Tiger, Yamapi, Tomohisa Yamashita - Giày Onitsuka Tiger hợp tác với Tomohisa Yamashita


© 2021 FAP
  649,497       1/471