Thời trang

PNJ đồng hành cùng nữ vận động viên Việt Nam

PNJ giúp các nữ vận động viên Việt Nam thay đổi hình ảnh nữ tính hơn để truyền tải thông điệp ý nghĩa về phái đẹp.

Trong dự án mới, thương hiệu PNJ đã đồng hành cùng 4 nữ vận động viên đạt được thành tích nổi bật trong kỳ Seagames 30 là Hoàng Thị Loan (Hậu vệ, Huy chương vàng bóng đá nữ), Lê Minh Hằng (Huy chương bạc kiếm chém), Châu Tuyết Vân (Huy chương vàng Taekwondo) và Lê Phương Thảo (Huy chương đồng bắn cung) để truyền tải thông điệp "Tất cả mọi phụ nữ đều xinh đẹp và xứng đáng được tỏa sáng".

Lê Phương Thảo trên đấu trường Seagames.

Lê Phương Thảo trên đấu trường Seagames.

PNJ chọn hình tượng nữ vận động viên vì mọi người thường nghĩ "thể thao là bộ môn của phái mạnh" nên các cô gái tham gia sân chơi này hay được gắn mác tomboy, thiếu nữ tính nhưng thực tế, không ít các cô gái trong đội tuyển thể thao Việt Nam được được giới truyền thông nước ngoài chú ý vì vẻ đẹp nổi trội. Lê Phương Thảo, vận đông viên môn bắn cung tâm sự: "Nhiều khi tôi cũng muốn làm đẹp nhưng ngại, sợ không phù hợp với môi trường làm việc của mình. Ai cũng nói mình không phải dân showbiz nên bình thường thôi là được". Chính tâm lý e dè, ngại nữ tính do môi trường công việc mà đôi khi các cô gái tự gò bó bản thân, không quan tâm nhiều đến làm đẹp.

Theo đại diện nhãn hàng PNJ là thương hiệu trang sức dành cho tất cả mọi người, PNJ tin rằng sau những giây phút cống hiến trên sàn đấu, các nữ vận động viên xứng đáng tỏa sáng với vẻ nữ tính và quyến rũ vì mọi phụ nữ đều có quyền được xinh đẹp.

Lê Minh Hằng trên sàn đấu và khoảng khắc cô tỏa sáng cùng trang sức PNJ.

Lê Minh Hằng trên sàn đấu và khoảng khắc cô tỏa sáng cùng trang sức PNJ.

Nhận lời đồng hành cùng PNJ, vận động viên Lê Minh Hằng cho biết: "Đối với tôi, cống hiến hết mình cho thể thao nhưng cũng nên tự thưởng cho mình những điều xứng đáng, cần điệu đà để thấy mình xinh đẹp hơn, làm động lực để tiến đến những thành công phía trước".

Hoàng Thị Loan tỏa sáng với trang sức của PNJ. 

Hoàng Thị Loan tỏa sáng với trang sức của PNJ. 

Giống như các nữ vận động viên khác, Hoàng Thị Loan ít có dịp chăm chút bản thân nên trong dự án này của PNJ, cô muốn mang tới hình ảnh hoàn toàn khác, để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ thể thao nước nhà. Nữ vận động viên cũng bảy tỏ hy vọng môn bóng đã nữ sẽ dành được nhiều sự quan tâm hơn để tiếp thêm sức mạnh cho cô cùng đồng đội vượt qua thử thách phía trước.

(Nguồn: PNJ)

NgoiSao.net

PNJ, Hoàng Thị Loan, seagames 30, trang sức - PNJ đồng hành cùng nữ vận động viên Việt Nam


© 2021 FAP
  583,952       1/645