Làm đẹp

Thời điểm phù hợp để hút mỡ bụng

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới sẽ là thời điểm phù hợp để bạn tận dụng cơ hội làm mới mình mà không ảnh hưởng đến công việc.

Với những phụ nữ mới sinh, tình trạng tăng cân cùng mỡ thừa ngồn ngộn ở bụng, đùi, mông… khiến họ không thể hưởng trọn vẹn niềm vui làm mẹ.Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe giúp đánh tan ám ảnh về những vòng bụng, vòng đùi đồ sộ, nặng nề, trả lại một vóc dáng chuẩn đẹp cho người phụ nữ.

1_.jpg

Cavi-Deluxe sử dụng sóng siêu âm có tác động bắn vỡ màng tế bào mỡ không gây đau nên Trương Quỳnh Anh yên tâm khi thực hiện.

Do nhiều yếu tố bất thường về chế độ ăn uống, rèn luyện thể chất, đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh, mỡ thừa càng có cơ hội tấn công vào những vùng như bụng, đùi, mông... gây ra những hệ lụy phiền toái cho người phụ nữ. Mỡ thừa không chỉ ảnh hưởng nặng nề đến sắc vóc mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật nguy hiểm liên quan đến huyết áp, tim mạch, đái tháo đường, thậm chí đột tử…

Kế thừa những ưu điểm của Cavi-Lipo, công nghệ Cavi-Deluxe sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz có tác động bắn vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, lượng mỡ thừa ở những vùng khó như bụng, eo, đùi, bắp tay…cũng được hóa lỏng một cách nhẹ nhàng để loại bỏ ra ngoài cơ thể.

2_.jpg

Trương Quỳnh Anh lấy lại dáng thon sau sinh nhanh chóng nhờ Cavi-Deluxe.

Ngoài ra, nhiệt lượng sinh ra dựa trên tác động sâu của bước sóng RF có tác dụng hàn gắn, tăng sinh cấu trúc collagen và elestin giúp loại bỏ làn da chảy xệ, nhăn nheo mà không cần tới tác động của phẫu thuật.

Chỉ một lần thực hiện với Cavi-Deluxe, khoảng 95% lượng mỡ thừa trên cơ thể sẽ được đánh bay một cách nhanh chóng. Phương pháp này giúp khắc phục các trường hợp da thừa nhiều trước đây cần phải phẫu thuật căng da; giảm từ 8cm đến 20cm số đo vòng bụng sau một lần thực hiện, bảo hành không tích mỡ trở lại. Công nghệ áp dụng hiệu quả cho những người bị chảy xệ nặng vùng bụng và những vùng khó trên cơ thể như lưng, đùi, bắp tay... phù hợp với những người bận rộn vì sau khi thực hiện khách hàng có thể quay về làm việc vào ngày hôm sau và không cần thời gian tĩnh dưỡng. Vùng da sau khi hút mỡ trở nên săn chắc, mềm mại, không gồ ghề, méo mó, không bị xơ cứng; giúp giảm lượng mỡ và đường trong máu, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, nâng cao sức khỏe toàn diện.

3_.jpg

Sự quyến rũ của gái một con Trương Quỳnh Anh.

Nhờ Cavi-Deluxe, mọi khối mỡ thừa nặng nề trên cơ thể sẽ bị “tận diệt” một cách nhanh chóng. Chị em có thể lấy lại sắc vóc thon thả, gọn gàng, xinh đẹp thời thanh xuân. Để biết thêm chi tiết, truy cập vào đây.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Thời điểm phù hợp để hút mỡ bụng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  613,513       6/1,056