Làm đẹp

Bí quyết tạo dáng mũi thon xinh

Mũi là một trong những điểm nhấn của khuôn mặt, do đó khi sở hữu chiếc mũi có dáng thon xinh thì khuôn mặt sẽ trở nên thanh tú hơn.

Không phải chị em nào sau khi phẫu thuật cũng có được chiếc mũi như ý. Các kỹ thuật nâng mũi thông thường khó có thể hoàn chỉnh dáng mũi thấp, cánh mũi và chóp mũi to, dày vốn là đặc trưng của người Á Đông. Các công nghệ cũ thường chỉ khắc phục được khuyết điểm sống mũi thấp, còn cánh mũi, chóp mũi… không thể can thiệp nên dẫn đến tình trạng, sau khi nâng mũi chỉ cao lên mà vẫn giữ nguyên nét thô cứng, không hài hòa với khuôn mặt.

anh_1.JPG

Mũi thon xinh giúp khuôn mặt bừng sáng.

Công nghệ nâng mũi S-line 3D là phương pháp chỉnh hình dáng mũi toàn diện, từ sống mũi, trụ mũi, chóp mũi đến cánh mũi. Các khuyết điểm của chiếc mũi đều có thể khắc phục bằng công nghệ này. Đặc biệt, công nghệ này được đánh giá cao nhờ chiếc mũi được tạo hình phù hợp với khuôn mặt người Á Đông, không quá cao, thẳng, mà có độ võng vừa phải mềm mại, cánh mũi, chóp mũi nhỏ… nhìn tự nhiên.

Bên cạnh đó, công nghệ nâng mũi S-line 3D sử dụng sụn tự thân nên cho hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn. Sụn tự thân có khả năng tương thích cao với cơ thể giúp hạn chế tối đa tình trạng mũi bị bóng đỏ, lộ sống, sưng tấy do dị ứng chất liệu.

anh_2.jpg

Phương phápi S-line 3D cho chiếc mũi hài hòa.

Công nghệ nâng mũi này kết hợp với kỹ thuật 3D nên bạn có thể biết được hình dáng chiếc mũi trước khi phẫu thuật và cùng bác sĩ thảo luận để lựa chọn chiếc mũi phù hợp. Thay vì thăm khám thông thường, kỹ thuật 3D sẽ giúp các bác sĩ đo đạc, phân tích tỉ mỉ, chính xác các chi tiết trên chiếc mũi, giúp quá trình phẫu thuật tiến hành nhanh và chính xác hơn. Xem thông tin chi tiết về nâng mũi S-line 3D tại đây.

Công nghệ nâng mũi S-line 3D được Thẩm mỹ viện Kangnam tiếp nhận chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc và ứng dụng làm đẹp cho nhiều khách hàng. Dịch vụ nâng mũi S-line 3D được Thẩm mỹ viện Kangnam bảo hành vĩnh viễn.

anh_3.jpg

Ảnh trước và sau khi nâng mũi S-line.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin hoặc gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi S-line 3D tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

Hà Nội: 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
TP HCM: 179C Đường 3/2, quận 10. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.
Hotline: 0968.999.777. Website: http://thammyvienkangnam.vn/

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

NgoiSao.net

Bí quyết tạo dáng mũi thon xinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  606,715       8/1,054