Làm đẹp

Hội thảo công nghệ giảm mỡ 3D Lipo

3D Lipo là công nghệ giảm mỡ tiên tiến đến từ Mỹ. Công nghệ này tích hợp nhiều kỹ thuật cho khả năng loại bỏ mỡ nhanh chóng, an toàn cho người sử dụng.

Ngày 8/11, Hội thảo thẩm mỹ chuyên đề "3D Lipo - 7 ngày có ngay vòng eo như ý" do Thẩm mỹ viện Đông Á là đơn vị tổ chức đã đem đến cho các chị em quan tâm những thông tin chi tiết và hữu ích hơn về công nghệ 3D Lipo. Ngay sau khi hội thảo kết thúc, đa phần các khách mời đã đăng ký ngay để được sử dụng công nghệ này.

KuongLvStudio

Hội thảo chuyên đề giảm mỡ 3D Lipo.

Công nghệ mới có khả năng định vị, xác định chính xác lượng mỡ thừa ở các phân vùng cơ thể nhờ vào kỹ thuật 3D hiện đại. Việc này sẽ tạo ra khả năng loại bỏ được mỡ thừa triệt để hơn. Bởi lượng mỡ thừa ở mỗi phân vùng cơ thể có mức độ rất khác nhau, nếu không xác định chính xác được lượng mỡ thừa cần loại bỏ sẽ không tạo hiệu quả giảm mỡ cao. Sau khi định vị chính xác được lượng mỡ thừa cần loại bỏ, dựa vào nguyện vọng và lời tư vấn của bác sĩ sẽ đi đến quyết định loại bỏ lượng mỡ thừa là bao nhiêu để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

KuongLvStudio

3D Lipo là công nghệ loạibỏ mỡ thừa hiệu quả.

Sức mạnh của sóng siêu âm hội tụ sẽ tác động trực tiếp vào các tế bào mỡ, phá hủy các mô mỡ, kể cả những mô mỡ rắn chắc có kết cấu tế bào chặt chẽ, hóa lỏng chúng và đưa ra ngoài cơ thể bằng dụng cụ chuyên dụng. Lượng mỡ thừa trong cơ thể đều được hoa lỏng, tạo hiệu quả giảm mỡ cao mang lại cho người sử dụng thân hình thon gọn với những số đo như mong muốn.

Ánh sáng hồng ngoại đa chiều sẽ thẩm thấu qua da, hàn gắn lại các kết cấu collagen đã bị đứt gãy so lượng mỡ được loại bỏ quá nhanh, tăng cường sản sinh collagen mới, tăng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, cho làn da sau điều trị trở nên săn chắc và mịn màng. Khắc phục tình trạng chảy xệ lồi lõm sau điều trị như những công nghệ giảm mỡ thông thường. Người sử dụng chỉ phải trải qua một tuần với từ  một đến 3 lần điều trị để có hiệu quả như ý.

3D Lipo là sản phẩm tiên tiến theo đuổi xu hướng thẩm mỹ không xâm lấn, an toàn cho người sử dụng. Công nghệ chỉ tác động đến lượng mỡ thừa của cơ thể bằng sức mạnh sóng siêu âm hội tụ, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận. Quy trình thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không gây tổn thương đến cơ thể. Tìm hiểu quy trình giảm mỡ 3D Lipo tại đây.

KuongLvStudio

Hiệu quả giảm mỡ với 3D Lipo.

Cả quá trình điều trị sẽ được camera tự động phóng chiếu trực tiếp lên màn hình, người sử dụng có thể theo dõi từ đầu đến cuối. 3D Lipo hiện đang được thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng trong thực tế, vừa đem lại cho người sử dụng những số đo như mong muốn, vừa góp phần khắc phục tác hại và các loại bệnh phí do béo phì gây ra. Đặc biệt, thẩm mỹ viện Đông Á đang áp dụng chương trình khuyến mại tặng voucher 10 triệu đồng cho các khách hàng đăng ký dịch vụ giảm mỡ 3D Lipo từ ngày 10/11 đến ngày 20/11. Tìm hiểu thêm thông tin về 3D Lipo và đăng ký nhận ưu đãi tại đây.

Thông tin liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499.
212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66..
69, đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.66880055 / 08.66884466.
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

NgoiSao.net

Hội thảo công nghệ giảm mỡ 3D Lipo - Ngôi sao


© 2021 FAP
  595,450       6/856