Làm đẹp

Tạo mũi S line từ mũi lõm sau 5 phút

Không cần phẫu thuật bạn cũng có thể sở hữu mũi S-line chỉ với một mũi tiêm nhẹ nhàng.

Khuôn mặt của con người là sản phẩm điêu khắc của tạo hóa với sự chính xác, hài hòa đến từng chi tiết. Những chi tiết đôi như tai, mắt, mày, gò má… đều song hành đăng đối cùng nhau để chia khuôn mặt thành hai nửa đối xứng hoàn chỉnh với chiếc mũi làm trục. Có thể nói vị trí trung tâm đã biến mũi trở thành một trong những chi tiết quan trọng đóng vai trò quyết định nên sự hài hòa của khuôn mặt. Do đó, không chỉ phái đẹp mà cả cánh mày râu cũng quan tâm đến việc chăm chút và can thiệp phẫu thuật để sở hữu chiếc mũi thanh tú.

Gõ caption vào đây

Filler là chất làm đầy an toàn trong thẩm mỹ nội khoa và có tác dụng cải thiện dáng mũi sau một mũi tiêm nhẹ.

Tuy nhiên, những nguy cơ biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến không ít người lo ngại và sợ hãi trước quyết định can thiệp dao kéo, nhất là đối với những người không may sở hữu chiếc mũi có đôi chút khiếm khuyết. Cải thiện mũi bằng chất làm đầy filler là giải pháp giúp loại trừ mọi tác động dao kéo và giữ lại vẻ đẹp tự nhiên cho chiếc mũi đẹp.

Xuất phát là một dạng chất làm đầy không vĩnh viễn được sử dụng phổ biến trong thẩm mỹ nội khoa, filler được áp dụng thành công vào các kỹ thuật làm đầy mô và đặc biệt là cải thiện, làm đầy dáng mũi. Với thành phần cấu tạo từ khoảng 98% là nước muối sinh lý, filler có cấu trúc tương tự như hyaluronic acid tự nhiên trong cơ thể nên có mức độ tương thích khá cao, không gây phản ứng phụ ngay cả khi sử dụng lâu dài.

Gõ caption vào đây

 Hoạt chất filler khi được tiêm vào mũi sẽ tạo dáng mũi cố định, làm đẹp da và không có biến chứng.

Với tính chất an toàn, khi đưa filler vào mũi, đặc biệt ở vùng mũi bị khiếm khuyết, filler sẽ đổ đầy vị trí mô rỗng ở vùng sống mũi, chóp mũi, cạnh mũi… giúp nâng cao thể tích mô, cải thiện hình dáng sống mũi, đầu mũi, xóa khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy, chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn được tròn trịa hơn… Quá trình điều trị, cải thiện dáng mũi bằng filler trong vòng 5 phút và không đau đớn, tổn thương và biến chứng nguy hiểm.

Thông thường filler chỉ tồn tại khoảng 6-9 tháng, song với một số dòng sản phẩm filler cao cấpvới sự kết hợp của các chuỗi peptide, quá trình tiêu hủy mô đàn hồi như collagen, elastin, hyaluronic acid chậm lại, giúp hiệu quả nâng mũi của filler được duy trì có thể lên đến 1-2 năm.

Filler không có khả năng di chuyển, do đó khi được đưa vào mô mũi ở vị trí nào sẽ phát huy tác dụng tại ngay vị trí cố định đó, không lan ra xung quanh, không gây tràn cánh mũi. Sau một thời gian tồn tại, filler sẽ tự tiêu biến an toàn nên không xảy ra biến chứng, giúp khuôn mặt giữ được sự tự nhiên. Mũi cũng sẽ không bị biến dạng hoặc cong vẹo khi va đập hay chấn thương đồng thời không ảnh hưởng đến chức năng. Ngoài ra, hoạt chất filler với sự kết hợp của các chuỗi peptide sẽ cung cấp thêm nước, độ ẩm và làm chậm quá trình sản sinh sắc tố melanin, giúp làn da thêm sáng khỏe và mịn màng…

Gõ caption vào đây

Chiếc mũi bị lõm có sự thay đổi sau 5 phút của liệu trình nâng mũi bằng filler.

Tham khảo công nghệ trên tại đây.

Nhân dịp khai trương chi nhánh Hà Nội, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 50% dịch vụ triệt lông Hyperyon và giảm đến 30% đối với các công nghệ khác. Chương trình áp dụng tại Dencos Luxury Hà Nội đến hết ngày 31/10. Liên hệ hotline: 0902 8888 36 để được tư vấn.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855 – 0982 159 258.
Website:http://dencosluxury.com.
Facebook:https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Tạo mũi S line từ mũi lõm sau 5 phút - Ngôi sao


© 2021 FAP
  596,345       1/864