Làm đẹp

Giải pháp khắc phục răng nhiễm tetracycline

Công nghệ răng sứ Cercon - Dentsply là một nghiên cứu mới làm thay đổi, phục hồi lại những trường hợp bị mất răng hoặc răng bẩm sinh xấu, mất thẩm mỹ gây thiếu tự tin trong giao tiếp.

Tetracycline là một loại kháng sinh khi người mẹ mang thai hoặc trẻ uống thuốc này trước 7 - 8 tuổi có thể làm răng đổi màu. Sự thay đổi màu này xảy ra trên toàn bộ răng hay chỉ ở một vùng nào đó. Trong trường hợp nhiễm nặng, răng có thể bị khiếm khuyết mất đi hình dạng bình thường, làm màu sắc của răng thay đổi, răng bị xỉn màu trở nên vàng sậm hoặc có trường hợp răng màu nâu xám, làm mất đi sự tự tin khi cười và trong giao tiếp. Hiện nay, một hàm răng xấu gây mất thẩm mỹ trên gương mặt không còn là nỗi lo. Để giải quyết vấn đề này, các bác sĩ nha khoa đã có giải pháp khắc phục. 

anhsoonline

Hàm răng trắng sáng cùng nụ cười tự nhiên không phải là điều khó khăn với bạn.

Răng nhiễm tetracycline có hai trường hợp để điều trị:

Trường hợp thứ nhất là người bị nhiễm tetracycline với màu sậm nhẹ, bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp tẩy trắng răng thế hệ mới với kỹ thuật LED được thực hiện trong một giờ. Vì kỹ thuật LED không tạo ra ánh sáng bằng cách đốt nóng dây tóc kim loại như các kỹ thuật khác mà ánh sáng được tạo ra bởi hiệu ứng cơ lượng tử nên lượng nhiệt tỏa ra là tối thiểu, an toàn cho bệnh nhân. Quá trình điều trị được thực hiện ngay tại phòng khám, răng ở hàm trên và hàm dưới sẽ được tẩy trắng cùng một lúc, kết quả sau điều trị sẽ được bác sĩ kiểm tra màu trực tiếp trên răng và hướng dẫn giúp bệnh nhân duy trì độ trắng sáng.

Trường hợp thứ hai là người bị nhiễm tetracycline màu rất nặng hoặc có đi kèm với khiếm khuyết ở những men răng. Các bác sĩ thường lựa chọn giải pháp phục hình thẩm mỹ bằng răng sứ và đó là cách lựa chọn tối ưu. Công nghệ răng sứ Cercon - Dentsply là một nghiên cứu mới làm thay đổi, phục hồi lại những trường hợp bị mất răng hoặc răng bẩm sinh xấu (răng nhiễm tetracycline, răng lệch lạc, răng thưa…), mất thẩm mỹ gây thiếu tự tin trong giao tiếp.

Đặc tính công nghệ răng sứ không kim loại thế hệ mới Cercon – Dentsply có tính thẩm mỹ cao, hình dạng, màu sắc độ trong mờ và độ phát huỳnh quang giống như răng thật; tương hợp sinh học, tạo sự thoải mái giúp bạn không bị nhạy cảm, khó chịu với thức ăn, đồ uống nóng, lạnh; độ bền cứng chắc, khả năng chịu lực nhai lớn, kháng nứt gãy tốt; chất lượng cao với hệ thống tự đông bằng phần mềm vi tính CAD/CAM được phát triển và chế tạo tại Đức, đảm bảo tính chính xác với chất lượng cao. Sau khi điều trị, bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành chính hãng Dentsply (Đức).

anhsoonline

Răng trước và sau khi được "làm đẹp".

Răng sứ Cercon – Dentsply được phát triển và cải tiến nên ngày càng được nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn và hài lòng về yếu tố thẩm mỹ lẫn chất lượng như: góp phần tạo kết cấu răng bền vững, trắng răng thường xuyên, màu sắc đẹp tự nhiên và thích nghi với tất cả mọi người. Với kinh nghiệm nhiều năm của bác sĩ tạị nha khoa Đại Việt, các trường hợp răng nhiễm tetracycline khi được thay bằng giải pháp răng sứ Cercon, trong quá trình thực hiện, các bác sĩ sẽ kiểm soát cả về hình dáng lẫn màu sắc, tạo sự thẩm mỹ cao cho hàm răng thật tự nhiên. Vì vậy, bạn có thể yên tâm để thay đổi cho răng mình đẹp hơn với nụ cười tự nhiên. Để có thể hiểu cụ thể của từng trường hợp, bạn nên đến trực tiếp nha khoa Đại Việt, bác sĩ sẽ thăm khám và lên kế hoạch điều trị chính xác về cách phục hình cũng như thời gian và chi phí phù hợp.

Đặc tính công nghệ răng sứ không kim loại thế hệ mới Cercon  Dentsply là tính thẩm mỹ cao, hình dạng, màu sắc độ trong mờ và độ phát huỳnh quang giống như răng thật.

Đặc tính công nghệ răng sứ không kim loại thế hệ mới Cercon – Dentsply có tính thẩm mỹ cao, hình dạng, màu sắc độ trong mờ và độ phát huỳnh quang giống như răng thật.

Nhân dịp chuyển sang địa điểm mới, Nha Khoa Đại Việt ưu đãi phí điều trị thẩm mỹ răng sứ cao cấp Cercon - Densply giảm đến 20% cho số lượng 10 răng trở lên. Chương trình được áp dụng từ nay đến ngày 5/12. 

Liên hệ trực tiếp tại nha khoa Đại Việt để được thăm khám và tư vấn miễn phí:

Chỉ có một địa chỉ tại: 40 Đào Duy Từ , phường 5, quận 10, TP HCM.
Tel : (08)3 853 4697 - 0907 469 145.
Website:www.nhakhoadaiviet.vn.
Email :info@nhakhoadaiviet.vn.

(Nguồn: Nha khoa Đại Việt)

NgoiSao.net

Giải pháp khắc phục răng nhiễm tetracycline - Ngôi sao


© 2021 FAP
  594,326       3/839