Làm đẹp

Kỹ thuật siêu âm căng da, xóa nhăn

Với công nghệ hiện đại, các bác sĩ và chính bạn sẽ thấy những bí ẩn nằm sau bề mặt da, từ đó có hướng điều trị để tái sinh làn da tươi trẻ, căng mịn.

Thạc sĩ - bác sĩ da liễu Vũ Ngọc Quý (bác sĩ tại hệ thống Saigon Smile Spa) cho biết, kỹ thuật siêu âm được ứng dụng vào trong y học từ năm 1950, có giá trị lớn. Đây là công cụ chẩn đoán hình ảnh thông dụng và phổ biến như siêu âm tim, siêu âm thai, siêu âm ổ bụng, dạ dày... Đến năm 2009, các nhà khoa học đã tạo ra bước đột phá mới khi ứng dụng thành công kỹ thuật siêu âm vào lĩnh vực da, với sự ra đời của công nghệ Ultherapy do Mỹ phát minh và sản xuất. Công nghệ này giúp phát hiện chuẩn xác các collagen lỗi ở trong cấu trúc da - nguyên nhân gây nên nếp nhăn, da chùng nhão, chảy xệ... từ đó giúp các bác sĩ thao tác chính xác chữa trị những collagen lỗi.

polyad

Kỹ thuật siêu âm giúp bác sĩ đánh giá chính xác tình trạng cấu trúc da của khách hàng.

Khách hàng sử dụng Ultherapy cho biết, họ cảm thấy bất ngờ trước khả năng của công nghệ khi nhìn thấu toàn bộ cấu trúc bí ẩn nằm dưới bề mặt da. Do bên cạnh đầu dò siêu âm, Ultherapy còn tích hợp màn hình monitor cho phép hiển thị sắc nét cấu trúc da của khách hàng.

Dựa trên tình trạng thực tế của làn da khách hàng hiển thị trên màn hình, các bác sĩ sử dụng năng lượng sóng siêu âm, tác động hội tụ vào collagen già cỗi, “tiêu diệt” chúng để kích thích cơ chế tự sản sinh collagen mới của làn da. Những collagen mới được sinh ra sẽ lấp đầy rãnh nhăn, làm mờ và căng trở lại nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và săn chắc của da. Cơ mặt cũng được tác động thon gọn trở lại, tạo mặt V-line mà không động chạm bất kỳ thao tác dao kéo nào.

polyad

Diva Mỹ Linh - đồng sở hữu Saigon Smile Spa trẻ hơn chục tuổi nhờ công nghệ Ultherapy. Xem hình ảnh tươi trẻ của ca sĩ Mỹ Linh ở tuổi 40 tại đây.

Công nghệ Ultherapy đã được chính hãng Mỹ chuyển giao cho Saigon Smile Spa. Việt Nam trở thành nước thứ 38 áp dụng công nghệ chống lão hóa da hiện đại hàng đầu thế giới. Tại Saigon Smile Spa, tất cả các trị liệu Ultherapy đều do các bác sĩ có trình độ thạc sĩ trở lên trực tiếp điều trị, mang lại hiệu quả trẻ hóa da cao cho khách hàng. Uy tín và kết quả điều trị của phương pháp này tại Saigon Smile Spa đã được hãng Ultherapy Mỹ biểu dương bằng Cup “Đơn vị uy tín” trao năm 2015.

polyad

Ông Randall Miller (đại diện hãng Ultherapy Mỹ) trao Cup “Đơn vị uy tín” cho bác sĩ Vũ Ngọc Quý - đại diện Saigon Smile Spa tại Hội thảo khu vực Châu Á được tổ chức tại Singapore. Xem đánh giá của ngài Randall Miller về Saigon Smile Spa tại đây.

Saigon Smile Spa giảm giá 40-50% chi phí trị liệu Vip Ultherapy đến hết 31/5 nhân chương trình trợ giá của chính hãng Ultherapy Mỹ. Chi tiết xem tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Kỹ thuật siêu âm căng da, xóa nhăn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  583,279       1/799