Làm đẹp

Cách thiên thần Victoria Secret chữa tàn nhang

Tàn nhang được điều trị sâu và dứt điểm bằng tiểu cầu PRP là bí quyết làm đẹp của siêu mẫu hàng đầu thế giới - Bar Refaeli.

Cô Bar Refaeli - cựu thiên thần Victoria Secret, nổi danh là người mẫu gốc Israel quyến rũ trên đất Mỹ. Với thân hình bốc lửa và khuôn mặt cá tính, Bar Refaeli là siêu mẫu đắt show chụp ảnh cho các tạp chí, catalog và các show thời trang danh tiếng. Tuy vậy, cô cũng có khuyết điểm là da mặt bị tàn nhang bẩm sinh. Ở tuổi 30, các đốm tàn nhang của siêu mẫu càng sậm màu, làm rõ dấu hiệu tuổi tác của chủ nhân. Nhưng gần đây, Bar Refaeli đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh cô đang điều trị tàn nhang bằng PRP - một liệu pháp phổ biến trong thẩm mỹ y khoa hiện đại.

polyad

Tàn nhang nhiều ở vùng mũi, quanh mắt là nhược điểm của siêu mẫu, do yếu tố bẩm sinh và nội tiết tố gây ra.

Tại Mỹ và các nước lớn trên thế giới, PRP - Platelet Rich Plasma (Huyết tương giàu tiểu cầu) được ứng dụng phổ biến trong y khoa, từ các phẫu thuật hàm - mặt, đến chữa trị các chấn thương cơ bắp, dây chằng và cả trong điều trị da liễu. Những năm qua, nám và tàn nhang là đối tượng đã được PRP điều trị khá thành công và được lan truyền đến nhiều quốc gia, được nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới tin chọn. Tại Việt Nam, Dencos Luxury là viện được chuyển giao công nghệ và có nhiều năm kinh nghiệm đối với điều trị bằng PRP cho khách hàng.

Cách điều trị tàn nhang của PRP

Đầu tiên, các bác sĩ sẽ lấy một lượng máu khoảng 20ml của khách hàng, sau đó tiến hành chiết xuất bằng hệ thống máy li tâm để loại bỏ bạch cầu - hồng cầu, tách lọc lấy lượng tiểu cầu cần thiết. Lượng tiểu cầu PRP này sẽ được thẩm thấu trở lại vào vùng da điều trị thông qua lăn kim Dermaroller hoặc tiêm trực tiếp kết hợp laser.

Trong PRP được chiết xuất có tỷ lệ tiểu cầu lớn, bên cạnh đó có chứa hàng trăm loại yếu tố tăng trưởng quan trọng như PDGF, TGF, VEG… nhiều protein kết dính tế bào như fibrin, vibronectin; các nhân tố phát triển Grow Facts… Khi được thẩm thấu sâu vào da, chuỗi dưỡng chất trong PRP sẽ mau chóng thích ứng và tiến hành tái tạo, làm lành tổ chức da thương tổn; điều hòa phiên mã sản xuất collagen. Đồng thời các dưỡng chất cũng kích thích phát triển tăng trưởng nguyên bào sợi, tế bào biểu mô, tạo chất nền, phân chia tế bào và tái tạo tế bào máu, từ đó làm tái sinh các mô bị hư hại, giúp cho tế bào da trở nên khỏe mạnh hơn.

polyad

PRP được trích li từ máu của khách hàng thông qua hệ thống máy li tâm.

Từ những tính năng sinh học trên, PRP sẽ phát huy hiệu quả làm mờ các sắc tố melasma, từ đó xóa bỏ tàn nhang, nám mảng, nám nội tiết tố trên da cho cả nam và nữ ở nhiều lứa tuổi, kể cả phụ nữ sau sinh. Phương pháp cũng giúp phòng và chống lại quá trình lão hóa da, làm mờ các nếp nhăn, giúp da căng mịn, săn chắc, se khít lỗ chân lông, hỗ trợ trị sẹo rỗ và làm đầy sẹo. PRP cũng cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho da, dưỡng da bền vững, giữ ẩm, tăng độ đàn hồi, tăng cường sức đề kháng của da, giúp bạn sở hữu làn da căng mịn, trắng hồng, tươi trẻ tự nhiên, duy trì vẻ đẹp lâu dài.

Ngoài những hiệu quả điều trị cao, PRP còn thuyết phục được cựu thiên thần Victoria Secret và nhiều khách hàng trên toàn thế giới bởi mức độ an toàn được kiểm chứng từ FDA. Do sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu từ chính máu của người được điều trị mà không sử dụng bất cứ một chất bảo quản hay hoạt chất bên ngoài nào nên PRP không gây kích ứng và tác dụng phụ. Đối với da đang thương tổn hoặc lão hóa thì điều này càng quan trọng. Hơn nữa, liệu trình thực hiện PRP không xâm lấn, không gây đau đớn, không để lại biến chứng hoặc sẹo. Sau điều trị bạn cũng không phải vất vả kiêng khem trong ăn uống, chăm sóc. Xem chi tiết công nghệ tại đây

polyad

Gương mặt Bar Refaeli đã trắng sáng, mờ tàn nhang hơn hẳn trong lần xuất hiện sau khi điều trị bằng PRP.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.

135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36.

 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855.

Website: dencosluxury.com.

Facebook: http://ngoisao.net/https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Cách thiên thần Victoria Secret chữa tàn nhang - Ngôi sao


© 2021 FAP
  583,252       1/798