Làm đẹp

Trẻ hóa làn da với Collagen

Sử dụng Collagen để bổ sung và chăm sóc da đang được xem là một trong những phương pháp hữu hiệu đối với nhiều chị em.

Trong cơ thể người, Collagen chiếm tới 25% tổng lượng protein. Trong tổ chức da, Collagen có nhiệm vụ liên kết và tạo nên sự đàn hồi. Khi còn trẻ, bạn có làn da căng, mịn, nhưng khi tuổi càng cao thì da nhão dần, xuất hiện nhiều nếp nhăn, đó là do sự suy giảm và thay đổi về tính chất của Collagen, vì thế đây chính là nhân tố quan trọng giúp chúng ta duy trì làn da trẻ trung. Hơn nữa, Collagen không có tinh chất hóa học hay độc tố, chúng lành tính và có khả năng thích ứng cao, không xảy ra phản ứng đào thải hay loại bỏ khi đưa vào trong cơ thể.

Như vậy, để duy trì một làn da khỏe mạnh và tươi trẻ, việc bổ sung Collagen là cần thiết. Thông thường, có 2 cách để bổ sung Collagen: uống hoặc thẩm thấu qua da. Tuy nhiên, sử dụng cách nào cho phù hợp và hiệu quả lại tùy thuộc vào đặc tính của làn da mỗi người.

Sản phẩm viên uống Collagen dễ sử dụng và có tác dụng đều trên khắp cơ thể. Viên uống thẩm thấu theo chiều sâu và cần phải có đủ liệu trình thời gian. Quá trình tác động và hiệu quả của việc sử dụng viên uống Collagen chậm hơn và không có tác dụng mạnh như một số phương pháp khác tuy nhiên lại an toàn đối với cơ thể và có tác dụng bền bỉ.

polyad

Ngày càng có nhiều dòng sản phẩm Collagen xuất hiện trên thị trường, vì vậy việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm nào có tác dụng thực sự đối với bản thân cũng đòi hỏi kiến thức, sự hiểu biết và tinh tế của người sử dụng. Khách hàng cần kiểm tra rõ xuất xứ, nguồn gốc cũng như các chứng nhận cấp phép của cơ quan nhà nước để tránh sử dụng phải sản phẩm kém chất lượng, hàng giả - hàng nhái.

Hiện nay, trên thị trường viên uống Bihaku Collagen đang là sự lựa chọn của nhiều người. Sản phẩm là sự kết hợp giữa Glutathione và những thành phần làm đẹp tự nhiên. Viên uống trắng da giúp chị em có thể tiết kiệm thời gian mà vẫn cung cấp đầy đủ các dinh dưỡng cần thiết. Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản bằng nguồn nước tinh khiết trên đỉnh núi Phú Sĩ và 5 thành phần chiết xuất tự nhiên (Glutathione, Fish Collagen, Alpha Lipoic Acid, L-ornithine và vitamin C) giúp mang tới một làn da trắng sáng, căng mịn. Đồng thời, Bihaku Collagen còn làm chậm quá trình oxy hóa, lão hóa da, chăm sóc làn da an toàn từ bên trong và nâng cao sức khỏe làn da. Đây là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản, một đất nước nổi tiếng với vẻ đẹp đậm chất Á Đông cùng làn da trắng sáng tự nhiên, rạng ngời.

polyad

Liên hệ: Công ty cổ phần giải pháp sức khỏe và sắc đẹp Janami - đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Viên uống trắng da Bihaku Collagen Việt Nam.

Sản phẩm Bihaku Collagen được BYT/CVSATTP cấp GP số: 25422/2014/ATTP-XNCB

Số 98 Hào nam - Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

Tel: 04.3513.5143 - Hotline: 0984.602.111 - 0984.377.068

Website: bihaku.vn/

Facebook: http://ngoisao.net/https://www.facebook.com/BiHaKuCollagen

(Nguồn: Công ty cổ phần giải pháp sức khỏe và sắc đẹp Janami)

NgoiSao.net

Trẻ hóa làn da với Collagen - Ngôi sao


© 2021 FAP
  583,247       1/798