Làm đẹp

Giải mã sắc đẹp Hotgirl búp bê Lily Luta

Hot girl Lily Luta sở hữu gương mặt đáng yêu và làn da trắng mịn màng, hút mắt người đối diện.

Lilly Luta không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là khu vực Sài thành hiện tại. Được biết đến từ một cuộc thi sắc đẹp nhỏ dành cho giới sinh viên, tên tuổi cô gái có gương mặt búp bê này đã nhanh chóng phủ sóng trên các trang thông tin mạng và nhiều tạp chí.

24-4-201517-2682-1430099903.png

Lilly Luta thu hút bởi bề ngoài đáng yêu và dễ thương.

Ngoài vai trò là một người mẫu ảnh, LiLy Luta còn xuất hiện dưới vai trò diễn viên trong các bộ phim như: Biết chết liền, Thế lực ngầm, Socola hay hoa hồng. Cô thu hút sự chú ý bởi gương mặt rạng rỡ, tươi tắn và làn da trắng mịn. Tuy nhiên, cái tên Lily Luta thực sự được gây chú ý khi dính nghi án tình cảm với Hoàng tử The Voice Bùi Anh Tuấn suốt khoảng thời gian dài.

Trong giới người mẫu trẻ, Lilly Luta còn được gọi với cái tên rất dễ thương, đó là “Hotgirl búp bê”. Thời gian khi vừa mới được biết đến, cô sở hữu gương mặt rất bầu bĩnh, dễ thương, đặc biệt là làn da láng mịn và không tì vết. Đến nay, sau khi thẩm mỹ, vẫn với làn da trắng không tì vết, gương mặt Lilly Luta trở nên sắc sảo và thu hút hơn.

24-4-20153-2163-1430099903_1430214038.pn

Lily Luta được biết đến là hotgirl có làm da đẹp.

So với nhiều hotgirl Sài thành, cô nàng búp bê này được liệt kê vào danh sách hotgirl có làn da đẹp nhất. Theo chia sẻ của Lilly Luta, cô luôn bị quay cuồng với lịch chụp ảnh, bận rộn trong việc đi quay phim, tham dự sự kiện nên không có nhiều thời gian chăm sóc da. Tuy nhiên, do kết hợp các phương pháp make-up, làm tóc và chọn các mẫu trang phục phù hợp mà cô nàng vẫn ghi điểm trong giới chuyên môn và người hâm mộ.

Làn da căng mịn đáng ước mơ của Lilly Luta thật sự khiến nhiều “fan” phát sốt. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ cách dưỡng da của mình. Hiện Lilly Luta dùng bột ngọc trai để đắp mặt nạ và dưỡng thể toàn thân. Bên cạnh đó, hàng ngày, còn dùng kem chiết xuất từ ngọc trai để dưỡng da mặt. Loại cô đang dùng thường xuyên là sản phẩm Miss Fairy dưỡng trắng da tinh chất ngọc trai.

Khi sử dụng một thời gian, da sẽ được cân bằng độ ẩm, se khít lỗ chân lông, giảm mụn, giúp trẻ hóa, tái sinh làn da, thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da.

24-4-201533-620231609-4712-1430099904.pn

Miss Fairy Pearl - mỹ phẩm dưỡng da hằng ngày của Lilly Luta.

Công việc của Lilly Luta phải thường xuyên trang điểm, nên dù không có thời gian nhưng cô vẫn tranh thủ tẩy trang nhanh sau khi chụp ảnh hoặc quay phim xong. Đây là bước quan trọng giúp làm sạch lớp trang điểm trên mặt, hoặc nếu không make-up thì công đoạn này cũng sẽ đánh bay tế bào chết, vi khuẩn, bụi bẩn trên da. Mỹ phẩm tẩy trang “bỏ túi” của cô nàng chính là dầu dừa. Sau đó, cô chỉ rửa mặt với nước ấm và thấm nhẹ nhàng bằng khăn. Ngoài ra, Lilly Luta còn dùng một ít toner để vỗ đều cho da săn chắc hơn. Xem chi tiết tại: http://sieuthimyphams.com/.

Thu Ngân

NgoiSao.net

Giải mã sắc đẹp Hotgirl búp bê Lily Luta - Ngôi sao


© 2021 FAP
  582,897       1/849