Làm đẹp

Spa tài trợ làm đẹp cho Đêm hội chân dài 9

Đêm hội quy tụ những ngôi sao trong làng giải trí Việt và là cơ hội để các người đẹp khoe nhan sắc cũng như phong cách của mình.

Trải qua 8 lần tổ chức, Đêm hội chân dài 9 dưới sự tài trợ làm đẹp của Kamala clinic & spa vẫn thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Những cái tên như Ngọc Trinh, Khắc Tiệp, Linh Chi, Linh Nga, Diễm My… và sự xuất hiện của nam ca sĩ Sơn Tùng MTP đã trở thành điểm nhấn của chương trình. Các ngôi sao được phô diễn làn da không tì vết và nhan sắc xinh đẹp với sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục và phụ kiện trong đêm hội.

polyad

Linh Nga, doanh nhân Huy Cận, NTK Đỗ Mạnh Cường, Khắc Tiệp chụp ảnh lưu niệm cùng vợ chồng chủ tịch HĐQT Kamala Clinic& Spa.

Kamala Clinic & Spa nắm bắt nhu cầu làm đẹp của chị em với những công nghệ tiên tiến, vượt bậc của ngành thẩm mỹ, giúp cho phái đẹp thêm tự tin, tỏa sáng. Các công nghệ có thể kể đến là Ultherapry, Thermage, Exilis, giảm béo chuyên sâu và soap trắng toàn thân bằng thảo dược quý hiếm Hàn Quốc… Với đội ngũ chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Kamala đã trở thành lựa chọn làm đẹp của nhiều sao Việt.

polyad

Diễn viên múa Linh Nga lựa chọn công nghệ trẻ hóa da một lần Ultherapy tại Kamala.

Diễn viên múa Linh Nga chia sẻ, cô luôn hài lòng mỗi khi đến Kamala. Nhờ công nghệ Ultherapy tăng cường và sản sinh collagen, xóa nhăn nâng cơ, trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông... mà Linh Nga giữ được nét đẹp tươi tắn và trẻ trung mỗi ngày.

Ứng dụng máy móc hiện đại, công nghệ cao, nhập ngoại, chuyển giao công nghệ trực tiếp từ các chuyên gia nước ngoài, Kamala giúp khách hàng sử dụng dịch vụ làm đẹp tiên tiến thế giới để giữ nét thanh xuân với làn da tươi sáng, cơ thể gọn gàng, trẻ hóa mà không cần phẫu thuật.

polyad

Á hậu Tú Anh trải nghiệm công nghệ trẻ hóa Thermage tại Kamala.

Tại Kamala, quy trình thẩm mỹ được thực hiện nghiêm ngặt trong từng khâu từ tư vấn, thăm khám đến đưa ra những lời khuyên tốt để khách hàng hài lòng với kết quả sau làm đẹp và đảm bảo an toàn.

Kamala tri ân khách hàng với chương trình "Mùa hè sang, duyên dáng cùng Kamala" ưu đãi 40% dịch vụ trẻ hoá da, xoá nhăn, nâng cơ một lần bằng công nghệ Ultherapy hàng đầu thế giới được FDA chứng nhận; tặng gói chăm sóc da mặt trắng sáng white perfect trị giá 10 triệu đồng khi mua dịch vụ trẻ hóa da Thermage.Khách hàngđược khám, tư vấn và soi da miễn phítạiKamala.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kamala

Số 60 Tuệ Tĩnh, Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

ĐT: 04 6687.1199 - 0127.520.9999

Website: kamala.com.vn/

Facebook: http://ngoisao.net/https://www.facebook.com/thammy.kamala?fref=ts

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kamala)

NgoiSao.net

Spa tài trợ làm đẹp cho Đêm hội chân dài 9 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  581,788       19/1,188