Làm đẹp

Em gái Kim siêu vòng 3 thừa nhận bơm môi

Kylie Jenner thừa nhận đã tiêm filler để có đôi môi đầy đặn hơn sau khi làm bùng nổ trào lưu 'bơm môi bằng cốc' gây tranh cãi trong giới trẻ.

Thời gian gần đây, em gái cô Kim, Kylie Jenner đã trở thành biểu tượng làm đẹp mới trong lòng giới trẻ Mỹ nhờ lối trang điểm môi dày đậm đà, quyến rũ. Đôi môi dày đặc trưng của Kylie trở thành niềm ao ước của nhiều cô gái trẻ, khiến họ bất chấp mọi cách để có được. Các sản phẩm làm đẹp môi tạm thời ra đời, trong đó nổi bật nhất là chiếc nắp hút môi Fullips.

150407FAfullips3-97bd6-9791-1431058252.j

Fullips, sản phẩm làm đẹp giúp bạn có đôi môi đầy đặn nhanh chóng. 

Fullips được thiết kế với hình dáng một chiếc nắp nhựa. Cách thức hoạt động rất đơn giản. Người dùng chỉ cần làm ướt môi, sau đó, hút môi mình vào chiếc nắp từ 15 đến 30 giây, bỏ ra, rồi lại lặp lại cho đến khi đạt được kết quả ưng ý. Lực hút từ chiếc nắp sẽ làm gia tăng kích thước đôi môi một cách tự nhiên. Môi đầy đặn hơn mà không gây đau đớn, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe và thẩm mỹ. Sản phẩm có nhiều hình dạng, nhiều kích thước khác nhau, với giá bán lẻ vào khoảng hơn 400 nghìn đồng (20 USD).

traoluumoisung1-7a5ca-2394-1431058252.jp

Hot girl Mie khoe hình sử dụng Fullips để có đôi môi căng mọng. 

Nhiều sản phẩm làm đẹp tự chế đã ra đời ăn theo trào lưu này, khiến nhiều bạn trẻ 'gặp nạn' với đôi môi sưng phồng. Kylie Jenner đã phải lên tiếng cảnh báo về nguy cơ sức khỏe và thẩm mỹ khi các bạn vô tư sử dụng những chiếc nắp nhựa không rõ nguồn gốc để làm phồng môi.

cover-2751-1431058252.jpg

Kylie Jenner thừa nhận sử dụng filler để có đôi môi đầy đặn hơn. 

Mới đây, trong show truyền hình thực tế nói về gia đình mình, Kylie đã tiết lộ việc sử dụng chất làm đầy để có đôi môi căng mọng hơn. Khi được hỏi cảm nghĩ về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Kylie Jenner cho biết, "Tôi không phản đối việc phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, hiện tại tôi không có hứng thứ với chuyện dao kéo". 

M.H

NgoiSao.net

Em gái Kim siêu vòng 3 thừa nhận bơm môi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  582,286       7/926