Làm đẹp

Bí quyết chọn sản phẩm trị mụn

Độ an toàn, tác dụng, nguồn gốc xuất xứ, chi phí... là những tiêu chí quan trọng khi chọn lựa sản phẩm trị mụn, sẹo, thâm.

Sự phát triển của công nghệ cho phép các bạn trẻ tiếp cận với nguồn thông tin đa dạng. Nhiều bạn cho biết bản thân thường bị tác động mua sắm bởi quảng cáo, nhưng thường chỉ biết đến hiệu quả sử dụng thông qua ý kiến của người khác. Trong đó, sản phẩm trị mụn, sẹo, thâm là loại được teen tìm mua thường xuyên, dễ bị "dụ dỗ" trước những lời quảng cáo chưa được kiểm chứng. Lựa chọn sản phẩm không chính xác, khiến tình trạng mụn nặng và khó chữa trị hơn.

Khi hỏi về biện pháp bảo vệ da, tránh mụn và vết thâm, Bích Ngọc (lớp 11, trường Mạc Đĩnh Chi, quận 6) chia sẻ: “Độ tuổi của em thường gặp vấn đề về mụn, gây mặc cảm khi giao tiếp. Em tìm hiểu được khá nhiều sản phẩm trị mụn trên mạng. Tuy nhiên, sau khi dùng em vẫn không hết mụn, vết thâm”. Bạn Nam (trường Lê Quý Đôn, quận 3) cũng gặp tình trạng tương tự: “Em thần tượng một diễn viên trong phim Hàn Quốc. Tình cờ lên mạng, thấy sản phẩm được đính kèm với hình ảnh thần tượng, nên em cũng mua về dùng. Các vết thâm, mụn có giảm, nhưng khi ngừng dùng sản phẩm thì em lại bị nặng hơn".

Theo các chuyên gia y tế, khi đến tuổi dậy thì, cả nam và nữ đều có những biến đổi nội tiết, tiết tố trong cơ thể, kích thích tuyến bã nhờn ra nhiều dầu để bảo vệ da. Việc sản sinh nhiều dầu gây bít lỗ chân lông, cộng thêm vi khuẩn bám trên bề mặt da đã sản sinh mụn. Bên cạnh đó, thời tiết ẩm nóng, khói bụi, mỹ phẩm, căng thẳng trong học tập, thói quen sờ tay bẩn lên mặt thường xuyên cũng khiến cho mụn phát triển nhanh chóng. Để lựa chọn được sản phẩm chăm sóc da phù hợp, các bạn cần lưu ý đến các tiêu chí như độ an toàn, tác dụng, nguồn gốc xuất xứ, chi phí của sản phẩm.

polyad

Nhìn chung, các biện pháp trị sẹo, thâm sau mụn luôn thu hút sự chú ý của các bạn teen vì mong muốn lấy lại làn da mịn màng, xinh đẹp. Tuy nhiên, thời gian và chi phí cũng như độ an toàn bảo đảm cho làn da là những điều được cân nhắc trong quá trình điều trị sẹo thâm. Đây chính là nỗi băn khoăn và lo lắng của nhiều người, bởi sở hữu một khuôn mặt khả ái nhưng làn da bị sẹo thì không thể nào tự tin để hoạt giao với mọi người xung quanh hay trong công việc.

Nằm trong những sản phẩm chăm sóc dành cho teen, Hiruscar Post Acnen là gel chăm sóc da sau mụn. Sản phẩm chứa các thành phần chuyên biệt tác động trực tiếp lên vết sẹo đang hoặc mới hình thành. Với loại gel này, bạn có thể thoa liên tục 2 đến 3 lần trong một ngày. Sau 4 tuần sử dụng, vết thâm sẽ mờ dần và sáng lên, da mịn màng hơn.

Với công thức chứa 3 loại tinh chất Allium Cepa, Pionin và MPS, Hiruscar Post Acne cải thiện bề ngoài của mụn an toàn và hiệu quả. Sản phẩm không gây dị ứng với da nhạy cảm. Gel không nhờn dính, mùi thơm dễ chịu, hấp thu qua da nhanh chóng, giúp cải thiện vết thâm, giảm sự tăng sinh vi khuẩn, ngăn chặn mụn, sẹo, thâm xuất hiện trở lại. Với những bạn gái thích trang điểm, Hiruscar Post Acne sẽ thẩm thấu, khô sau một đến 2 phút, giúp cho việc trang điểm dễ dàng và thuận tiện.

Tham khảo thông tin, đặt câu hỏi về chăm sóc, trị sẹo mụn, nhận quà tặng với Hiruscar tại đây.

Xem chi tiết tại hiruscar.vn.

(Nguồn: Hiruscar Post Acne)

NgoiSao.net

Bí quyết chọn sản phẩm trị mụn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  582,687       3/844