Làm đẹp

Các dấu hiệu của làn da lão hóa

Hệ thống collagen mới giúp khắc phục tình trạng nếp nhăn in hằn sâu, da chảy xệ.

Da bắt đầu bị lão hóa bởi các yếu tố nội sinh từ tuổi 25 trở đi, và có biểu hiện rõ rệt ở tuổi 40. Đây là nỗi ám ảnh với hầu hết chị em. Xét trên phương diện khoa học, hệ thống dưỡng chất nền nâng đỡ cấu trúc da bên trong bị sụt gãy, tổn thương dẫn đến lão hóa trên bề mặt da bao gồm nếp nhăn sâu, da chảy xệ và nhăn rãnh mũi miệng.

polyad

Các vấn đề lão hóa trên mặt, cổ đều khó chống lại và che giấu, đặc biệt là bộ ba khó trị nếp nhăn - rãnh mũi miệng - da chảy xệ.

Nếp nhăn: đây là dấu hiệu lão hóa có biểu hiện rõ rệt. Nếp nhăn sâu, hằn rõ xuất hiện ở đa số các vùng trên gương mặt, nhưng tập trung nhiều ở vùng mắt, trán và thể hiện rõ khi cơ mặt hoạt động. Xét về nguyên nhân nội sinh, nếp nhăn hình thành do các liên kết bó sợi cơ bị hư hại, hệ thống collagen nâng đỡ cấu trúc da bên trong bị sụt gãy và làm hệ thống biểu mô sụt lún. Bên cạnh đó, nếp nhăn còn rất dễ hình thành bởi các yếu tố bên ngoài như như ánh nắng mặt trời, độc tố, ô nhiễm môi trường, chất kích thích… Do vậy, để chống lại sự hình thành nếp nhăn là điều không phải đơn giản.

Da chảy xệ: Khi tuổi càng cao, da sẽ dần mất đi độ đàn hồi và sự chắc khỏe. Da dễ chảy xệ ở vùng góc hàm, làm mất đi đường nét thon gọn của vùng chữ V tự nhiên, vùng mũi má và vùng mí mắt. Nguyên nhân do sự hư tổn, suy yếu, mất tính đàn hồi của sợi collagen và elastin, da thiếu nước. Ngoài việc quan sát, bạn có thể thử độ đàn hồi bằng cách dùng 2 ngón tay kéo nhẹ căng một lớp da mặt rồi thả. Da chảy xệ sẽ mất thời gian để trở lại như ban đầu.

Nhăn rãnh mũi miệng: Rãnh mũi miệng là cấu trúc tự nhiên của cơ mặt con người ở mọi độ tuổi, thể hiện rõ khi cười nói. Tuy nhiên, ở tuổi lão hóa, vùng rãnh này trở nên sâu, hằn rõ hơn, có nhiều vùng nhăn bên cạnh khiến gương mặt trông già nua hơn hẳn. Nếu sắc tố da hoặc các nếp nhăn có thể được che lấp phần nào nhờ mỹ phẩm và kỹ thuật trang điểm, thì nhăn rãnh mũi miệng rất khó che giấu.

Giải quyết dấu hiệu lão hóa khó trị từ chân gốc

Nếu nếp nhăn, rãnh mũi miệng và chảy xệ da là bộ ba dấu hiệu khó trị thì bên cạnh đó, hàng loạt vấn đề lão hóa kèm theo như sắc tố da, sạm nám, da khô, lỗ chân lông to cũng góp phần làm cho da mặt, cổ thiếu thẩm mỹ nghiêm trọng. Nguyên nhân gốc rễ của các dấu hiệu đều xuất phát từ collagen - hệ thống dưỡng chất quan trọng nâng đỡ toàn bộ cấu trúc da bên trong. Collagen giống như chân móng của ngôi nhà, nếu bị suy sụp thì toàn bộ phần trên sẽ bị suy yếu theo. Collagen có thể được bổ sung, hàn gắn nếu bạn quan tâm đúng cách bằng chế độ dinh dưỡng mỗi ngày, sử dụng thực phẩm chức năng, thuốc. Tuy vậy, các phương cách này cần thời gian dài để phát huy được hiệu quả, do dễ bị thất thoát qua đường tiêu hóa, bài tiết.

Để bổ sung trực tiếp collagen cho da mà không lo hao hụt, công nghệ Collagen 4D đã được đưa vào điều trị da lão hóa. Phương pháp sử dụng những sợi collagen sinh học có cấu trúc 4 chiều thông minh, được cấy vi điểm trực tiếp vào các vị trí lão hoá trên da mặt và cổ, bổ sung dưỡng chất collagen chính xác ngay các vị trí hư tổn của hệ thống chất nền. Mạng lưới collagen mới sẽ thay thế cho bộ khung cũ, kích thích tăng sinh nhiều dưỡng chất để khắc phục mạnh mẽ, tận gốc những dấu hiệu lão hóa.

polyad

Collagen 4D là liệu pháp trẻ hóa da chỉ thực hiện một lần, không có tác động dao kéo, giải quyết triệt để đồng thời mọi dấu hiệu lão hóa cứng đầu.

Hiệu quả của Collagen 4D

Liệu trình điều trị lão hóa bằng Collagen 4D chỉ cần thực hiện một lần, không phải phẫu thuật, không xâm lấn gây đau đớn. Sau hai tuần, hệ thống sợi collagen bốn chiều sẽ phát huy hiệu quả toàn diện: làm căng da, loại bỏ toàn bộ nếp nhăn, nếp hằn sâu, dấu chân chim ở khắp mặt; cải thiện 70% đến 90% tình trạng chảy xệ cấu trúc vùng rãnh mũi, miệng, làm thon gọn góc hàm; tác động tái tạo cấu trúc da từ bên trong giúp cải thiện sắc tố da, làm da hồng hào, trắng mịn tự nhiên; bổ sung độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng da khô, mất nước hay lỗ chân lông to; cải thiện 50% đến 70% tình trạng da thừa, sụp mí, mỡ bọng mắt; chỉ sau một giờ điều trị, làn da bạn sẽ trẻ lại đến 10 tuổi và duy trì hiệu quả lâu dài đến 10 năm.

polyad

Collagen đã giúp lưu giữ nét đẹp thanh xuân trên làn da của mỹ nhân U50. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559 - 561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
135 - 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36.
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855.
Website:dencosluxury.com.
Facebook: facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Các dấu hiệu của làn da lão hóa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  582,847       3/849