Làm đẹp

Cải thiện mũi tẹt chuẩn S-line Hàn Quốc

Dáng mũi thô, tẹt, kém duyên sẽ được khắc phục nhờ công nghệ nâng mũi S-line Hàn Quốc, mang lại chiếc mũi đẹp tự nhiên, an toàn.

polyad

Nỗi ám ảnh mang tên mũi tẹt

Khuyết điểm từ chiếc mũi tẹt khiến gương mặt trở nên góc cạnh, tròn trịa hơn. Đặc biệt, độ thấp, kém hài hòa của chiếc mũi khiến gương mặt bị già đi, 2 phần mặt không cân xứng và thiếu thanh thoát. Vai trò quan trọng của chiếc mũi là yếu tố quyết định 80% vẻ đẹp của khuôn mặt.

Giải pháp nâng mũi S-line

Phương pháp nâng mũi truyền thống thường để lại những hạn chế sau phẫu thuật như: mũi bị bóng đỏ, mòn da đầu mũi, dáng mũi cao kém tự nhiên. Khắc phục những nhược điểm trên, nâng mũi S-line với ưu điểm chỉnh hình tổng thể từ trụ mũi, cánh mũi cho đến đầu mũi, không chỉ nâng cao sống mũi theo hình chữ S nhẹ nhàng mà còn tạo dáng mũi theo hoàn chỉnh theo tỷ lệ vàng.

Quy trình nâng mũi S-line Hàn Quốc bằng sụn tự thân

Bước 1: Sau khi khám xét về hình dáng mũi, bác sĩ sẽ quyết định mũi của bạn sẽ được phẫu thuật với sụn nào là hợp lý, kích thước sụn là bao nhiêu, sụn tự thân cần lấy như thế nào là đủ.

Bước 2: Thực hiện lấy sụn tự thân từ tai hoặc vách ngăn, thời gian thực hiện lấy sụn tai khoảng 5 phút, không đau, không để lại sẹo.

Bước 3: Gây mê cục bộ và chuẩn bị sụn mũi thích hợp để đặt sụn vào mũi.

Bước 4: Đóng kín vết mổ bên trong cánh mũi bằng chỉ khâu thẩm mỹ, an toàn, không để lại sẹo.

Theo nghiên cứu, mũi người Châu Á thường thiếu các cấu trúc nâng đỡ (xương, sụn) nên không tạo đươc bộ khung vững chắc cho sống mũi, đầu mũi. Vì vậy, việc dùng sụn tự thân (sụn vành tai, sụn sườn, …) được xem là một trong những giải pháp an toàn, hiệu quả để tạo hình nâng mũi.

polyad

Ưu điểm của sụn tự thân: Sống mũi có tỷ lệ hài hòa với gương mặt, bám chắc và xương mũi, từ đó hạn chế bị di lệch; mảnh sụn ghép rất bền vững, chống nhiễm trùng và hòa nhập dễ dàng vào mũi nên không bị xô lệch khi va chạm; mũi sau khi nâng có đường nét mềm mại, tự nhiên ở đầu mũi; nâng mũi bằng sụn tự thân cải thiện trường hợp mũi thấp, tạo hình các khiếm khuyết ở mũi sau chấn thương, mũi đã qua phẫu thuật bị hỏng.

polyad

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi S-line tại Khơ Thị. Tìm hiểu thêm tại đây.

Khơ Thị hiện áp dụng chương trình ưu đãi: mua 6 lần trị liệu tặng 3 lần trị liệu, mua 10 lần trị liệu tặng thêm 5 lần trị liệu. Khách hàng được tặng ngay 5 triệu đồng khi nâng mũi S-line sụn tự thân, 3 triệu đồng khi nâng mũi S-line không phẫu thuật, 7 triệu đồng khi hút mỡ bụng Cavi-Lipo và nâng ngực nội soi. Thời gian áp dụng từ 1/5 đến 31/5.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị (Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133)

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Điện thoại: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Điện thoại: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Cải thiện mũi tẹt chuẩn S-line Hàn Quốc - Ngôi sao


© 2021 FAP
  581,219       31/1,352