Làm đẹp

Xóa tức thì nếp nhăn rãnh mũi má

Với da bị lão hóa nặng, các loại mỹ phẩm hay kỹ thuật trang điểm cũng khó có thể khắc phục được tình trạng này.

Rãnh nhăn vùng mũi, má (Smile Lines) hình thành do các cơ vùng mặt, cơ môi, cơ nâng góc miệng, cơ nâng cánh mũi tạo thành, thường được dân gian gọi vui là “râu rồng”. Độ nông sâu, đậm nhạt của “râu rồng” ở mỗi người không giống nhau. Một số người chỉ xuất hiện “râu rồng” khi cười nói, nhiều người khác lại thấy rõ ngay cả khi không có biểu cảm cơ mặt. Ở người trẻ, các rãnh mũi, má này ít khi lộ rõ vì cấu trúc da còn cứng cáp, đầy đặn, cơ bám da còn đàn hồi tốt. Càng lớn tuổi, các rãnh này càng sâu và sậm màu hơn khiến khuôn mặt nhanh chóng bị chảy xệ và trở nên già nua.

polyad

Rãnh nhăn mũi má hằn sâu hay còn gọi là “râu rồng” khiến khuôn mặt trở nên già nua và dễ chảy xệ.

Giải pháp xóa bỏ tình trạng “râu rồng”

Bác sĩ Đỗ Thị Hồng Loan, Giám đốc Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury cho biết: “Trước kia để xóa bỏ các rãnh nhăn quanh vũng mũi, má, ngành thẩm mỹ thường sử dụng phương pháp tiêm. Các giải pháp này đem lại hiệu quả nhanh nhưng có thể khiến mặt khó biểu cảm, cứng đơ. Một vài phương pháp khác lại phải đụng chạm dao kéo, gây đau đớn".

Bác sĩ Hồng Loan cũng cho biết thêm, một trong những giải pháp tiên tiến được áp dụng để xóa bỏ các rãnh nhăn vùng mũi má là Vampire Facelift, hay còn gọi là liệu pháp “ma cà rồng”. Đây là liệu pháp nâng cơ mặt và trẻ hóa da được nhiều ngôi sao thế giới tin tưởng áp dụng như Kim Kardashian, Bar Refaeli, Anna Friel… Phương pháp này có sự kết hợp giữa hai thành tố chính là huyết tương giàu tiểu cầu trích xuất từ chính cơ thể bệnh nhân và chất làm đầy sinh học mang tên Hyaluronic Acid (H.A).

polyad

Các bước liệu trình của công nghệ Vampire Facelift tại Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury.

Huyết tương giàu tiểu cầu (Platelet Rich Plasma) là thành phẩm được chiết lọc từ chính các tế bào máu của bệnh nhân được điều trị với hàm lượng tiểu cầu lớn gấp nhiều lần trong máu bình thường. Chính các tiểu cầu này sẽ đóng vai trò hạt nhân để kích thích sự làm lành các mô da, khắc phục tổn thương và tăng sinh chất nền giúp phục hồi cấu trúc da mạnh mẽ. Khi được hoạt hóa với H.A, các huyết tương giàu tiểu cầu này sẽ tạo thành một hỗn hợp gel đủ mạnh để đưa ngược vào các rãnh nhăn giúp hút nước, tái tạo biểu mô, lèn chặt, lấp đầy các mô rỗng và bị thiếu hụt, từ đó giúp xóa bỏ triệt để tình trạng “râu rồng” hằn sâu xấu xí.

polyad

Hiệu quả xóa mờ rãnh nhăn mũi, má thấy rõ chỉ sau một lần điều trị Vampire Facelift.

Ưu điểm nổi bật của Vampire Facelift

Các ngôi sao như Kim Kardashian hay siêu mẫu Bar Refaeli sẵn sàng bỏ một số tiền lớn để làm liệu trình Vampire Facelift trước mỗi sự kiện thảm đỏ quan trọng. Ưu điểm nổi bật của liệu pháp “ma cà rồng” này là tính an toàn và tự nhiên. Huyết tương giàu tiểu cầu chiết xuất từ chính tế bào máu của cơ thể người được điều trị nên loại bỏ nguy cơ nhiễm trùng và phản ứng phụ. H.A có thành phần giống nước muối sinh lý, tương tự như một loại hạt ngậm nước trong cơ thể và tự tiêu biến sau một thời gian tồn tại nhờ men phân hủy sinh học nên không gây biến chứng, không cứng đơ khuôn mặt, kể cả khi sử dụng lâu dài.

Chỉ với một lần điều trị nhẹ nhàng, an toàn trong khoảng 90 phút bằng Vampire Facelift, các rãnh nhăn hai bên mũi, má của bạn sẽ được xóa bỏ nhanh chóng, khuôn mặt được trẻ hóa tự nhiên, gọn gàng, không sưng vù, không cứng đơ, không bóng loáng. Hiệu quả chữa lành hư tổn và bổ sung dưỡng chất từ các chuỗi peptide sinh học cũng giúp cải thiện chất lượng làn da thấy rõ ngay sau khi điều trị. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559 - 561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
135 - 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Facebook: facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Xóa tức thì nếp nhăn rãnh mũi má - Ngôi sao


© 2021 FAP
  581,184       27/1,371