Làm đẹp

Cách giảm béo cho dân công sở

Béo phì là câu chuyện không hồi kết ở chốn văn phòng cho đến khi chị em tìm được phương pháp giảm béo hiệu quả và phù hợp.

Vấn đề thừa cân béo phì, vóc dáng mất cân đối luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của chị em chốn công sở. Phái đẹp thường mất tự tin về ngoại hình không như mong muốn và luôn tìm đủ mọi cách để có thể lấy lại được vóc dáng, số đo, cân nặng ban đầu.

polyad

Béo phì luôn là chủ đề nóng ở công sở.

Sự kiện “Ngày vàng tư vấn giảm béo” với sự có mặt của các chuyên gia vóc dáng hàng đầu sẽ giúp các nàng “mập” chốn công sở có được lời giải đáp xác đáng cho tình trạng cơ thể mình. Tại đây, các chuyên gia sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của chị em trong việc giảm béo. Chị em sẽ được các bác sĩ - chuyên gia thẩm mỹ vóc dáng đầu ngành trực tiếp tư vấn thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khoẻ và thân hình miễn phí. Từ đó, các chuyên gia sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích cho việc lấy lại và gìn giữ vóc dáng.

Đến với ngày vàng giảm mỡ, người tham dự còn được trải nghiệm miễn phí công nghệ giảm mỡ hàng đầu của Mỹ 3D Lipo và được áp dụng chương trình khuyến mại lên tới 40% khi giảm béo. Chị em quan tâm đến chương trình, có thể đăng ký tư vấn ngay, xem thêm tại đây. "Ngày vàng tư vấn giảm béo 3D Lipo" diễn ra vào thứ 7, ngày 13/6 tại thẩm mỹ viện Đông Á, số 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội và 69, đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM.

polyad

Ngày vàng tư vấn giảm mỡ 3D Lipo giúp bạn xoá tan nỗi lo béo phì.

Công nghệ giảm mỡ 3D Lipo là sản phẩm thẩm mỹ tiên tiến được phát minh bởi các chuyên gia thẩm mỹ vóc dáng hàng đầu Mỹ. Phương pháp được thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng trong thực tế và được nhiều phụ nữ biết đến, trong đó phần nhiều là chị em làm việc ở văn phòng. Ưu điểm nổi bật của 3D Lipo không đơn giản chỉ là giảm béo loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể mà còn là lấy lại fom dáng, đường nét và vẻ đẹp, sự quyến rũ của cơ thể.

Sóng siêu âm hội tụ với cường độ cao và năng lượng tập trung tác động sâu vào từng mô mỡ, phá tan hệ thống cấu trúc mỡ, đồng thời hoá lỏng và đưa ra ngoài triệt để theo hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể. Được hỗ trợ bởi thiết bị định vị 3D xác định chính xác lượng mỡ thừa ở các phân vùng cơ thể, 3D Lipo mang lại cho người dùng hiệu quả giảm mỡ triệt để và toàn diện.

polyad

Kết quả khách hàng nhận được sau khi sử dụng công nghệ 3D Lipo.

Không chỉ loại bỏ mỡ thừa, 3D Lipo sử dụng năng lượng ánh sáng hồng ngoại đa chiều kéo căng vùng da điều trị, tăng sinh collagen, tăng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết. Sau quá trình giảm béo bằng 3D Lipo, đường nét và fom dáng cơ thể sẽ được tái tạo, làn da cũng trở nên căng mịn và săn chắc.

Với khả năng tạo ra tới 5 triệu vận động trông một giây, sóng siêu âm hội tụ trong hệ thống máy giảm mỡ 3D Lipo sẽ đào thải mỡ nhanh chóng ra khỏi cơ thể chỉ sau 7 đến 10 lần thực hiện. Sóng siêu âm hội tụ chỉ tác động lên vùng mỡ dư thừa nhằm loại bỏ chúng triệt để, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận. Tìm hiểu thêm tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499

212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, ĐT: 0466.51.44.66 - 0962.77.88.66

69, đường 3 tháng 2, quận 10, TPHCM; ĐT: 08.66884466 - 0968.77.88.66

Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

NgoiSao.net

Cách giảm béo cho dân công sở - Ngôi sao


© 2021 FAP
  580,245       1/754