Làm đẹp

Nổi bật trên instagram như 8x Thái Lan

Bí quyết tạo dáng của các hotgirl Thái Lan như Aom, Pattie Angsumalin... sẽ giúp bạn có được bộ ảnh dễ thương, trong sáng trên instagram.

polyad

Bua Wansiri tươi trẻ như teengirl mặc dù đã cận kề tuổi 30.

Nụ cười tỏa nắng

Bua Wansiri là một trong những hot girl đời đầu của Thái Lan thuộc thế hệ 8x nhưng vẫn được nhiều người yêu mến bởi gương mặt trẻ trung, cuốn hút và gu thời trang ấn tượng. Bua còn được nhiều fan Thái đặt nickname “Nữ thần có nụ cười tỏa nắng”. Đây cũng là bí quyết của cô để thu hút người đối diện.

polyad

Aom với đôi mắt cười luôn tỏa sáng ở mọi khung hình.

Ánh mắt biết cười

Mắt cười là những đôi mắt có hình trăng lưỡi liềm cong cong với phần mí dưới dày khiến chủ nhân trông lúc nào cũng như đang nheo mắt cười. Hot girl Aom sinh năm 1988 của bộ phim “Yes or no” đã nổi tiếng với đôi mắt cười từ khi mới xuất hiện. Đôi mắt tỏa sáng và biết cười đã đem cô đến gần với người hâm mộ hơn.

Nước da trắng hồng

Pattie Angsumalin là hot girl nổi tiếng của xứ sở chùa Vàng với vẻ đẹp trong sáng. Tài khoản Instagram của cô nàng thu hút hơn một triệu lượt theo dõi. Ngoài gương mặt xinh xắn, phong cách thời trang cá tính, cô nàng còn nổi tiếng với nước da trắng hồng, không thua kém sao Hàn Quốc.

Bí quyết để nổi bật

polyad

Kem dưỡng trắng da Sakuya Whitening Cream.

Kem dưỡng trắng da Sakuya Whitening Cream là bí quyết của nhiều bạn trẻ Thái Lan để sở hữu làn da nổi bật. Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên giúp làm mờ các đốm nâu, sạm, hạn chế sự hình thành sắc tố melamin, vô hiệu hóa các chất oxy hóa làm cho da trắng sáng và chắc khỏe mịn màng. Bên cạnh đó, sự chuyển hóa của Alpha Arbutin và vitamin C sẽ cản trở, làm mờ dần tàn nhang, các nốt đen đồng thời làm sáng da. Làn da sẽ được nuôi dưỡng sự tươi trẻ từ bước đầu tiên. Kết hợp sử dụng trọn bộ sản phẩm chăm sóc da và ngăn ngừa lão hóa của Willendrof sẽ giúp cho làn da của bạn luôn tươi sáng rạng ngời.

Willendrof là thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan đã ra mắt tại Việt Nam. Sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn sử dụng để có làn da đẹp, khỏe mạnh. Tìm hiểu thêm tại website: www.willendrof.com.vn. hoặc gọi hotline (08) 3758 0239 - 0906 962 772 để được tư vấn.

(Nguồn: Willenrof)

NgoiSao.net

Nổi bật trên instagram như 8x Thái Lan - Ngôi sao


© 2021 FAP
  579,618       1/750