Làm đẹp

Khắc phục tình trạng mắt to mắt nhỏ

Nhiều người rơi vào tình trạng hai tròng mắt đều nhau, nhưng khi nhìn lại có cảm giác mắt to mắt bé.

Nguyên nhân gây nên điều này là do cặp mí mắt không đều nhau hoặc mí mắt bị sụp một bên, tạo cảm giác một mắt to một mắt nhỏ cho người nhìn. Đôi khi, khuyết điểm này cũng khiến các đường nét trên gương mặt bị ảnh hưởng ít nhiều. Để giải quyết vấn đề này, bạn cần một cặp mí mới, giúp đôi mắt cân đối, hài hòa hơn.

polyad

Mắt to mắt nhỏ khiến cho diện mạo trở nên mất cân đối.

Với nhiều bạn, trang điểm giúp khắc phục được khuyết điểm, tạo ra cặp mí mắt to đều. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành thạo các kỹ thuật trang điểm. Phương pháp bấm mí Dove Eyes là cách hiệu quả để cải thiện tình trạng này.

Đây là một thủ thuật thẩm mỹ đơn giản, thực hiện nhanh, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Trước khi thực hiện phương pháp bấm mí Dove Eyes, bạn sẽ được kiểm tra mí mắt, xác định khuyết điểm và đo vẽ cung đường bấm mí chuẩn xác.

Trên cung đường bấm mí đã định sẵn, các bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa da mí và sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ thông qua những điểm nhấn và cố định chắc chắn ở đầu nút. Ngày sau khi thực hiện, bạn sẽ sở hữu mắt to đẹp tự nhiên. Mí mắt mới không chỉ đều, cân đối, khắc phục được khuyết điểm mắt to mắt nhỏ mà còn khiến đôi mắt trở nên to, nổi bật và có chiều sâu hơn.

polyad

Mô tả quá trình bấm mí Dove Eyes. Xem thêm tại đây.

Bấm mí Dove Eyes tạo liên kết giữa da mí và sụn mi. Sụn mi là phần mô chắc chắn, không bị chùng theo thời gian, vì vậy giữ được nếp mí mới đều đẹp lâu bền. Phương pháp này là thủ thuật thẩm mỹ nhỏ, thực hiện nhanh chóng trong khoảng thời gian 30 phút, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, giác mạc hay thị lực của đôi mắt.

Trong quá trình thực hiện, người dùng được gây tê nhẹ nhàng vùng mắt, tạo cảm giác thoải mái không đau đớn. Ngay sau quá trình thực hiện, mí mắt mới được hình thành và hồi phục sau khoảng 3 ngày.

polyad

Đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên nhờ bấm mí Dove Eyes.

Bấm mí Dove Eyes là phương pháp làm đẹp tại Hàn Quốc, được ứng dụng tại nhiều nước châu Á và Việt Nam. Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị thẩm mỹ ứng dụng thành công phương pháp này cho nhiều khách hàng. Ngoài ra, Kangnam còn có chính sách tặng thẻ bảo hành 10 năm cho khách hàng thực hiện bấm mí. Xem thêm thông tin và đăng ký tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng. Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C, Đường 3/2, quận10. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900.6466
Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Khắc phục tình trạng mắt to mắt nhỏ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  578,427       1/729