Làm đẹp

Nhanh chóng lấp đầy sẹo rỗ dạng nặng

Sở hữu nguyên lý hoạt động tiến bộ và tác động thông minh hơn, Intensif là thế hệ đầu máy đặc trị sẹo hiện đại, mang lại hiệu quả cao.

Sẹo rỗ là một trong những đối tượng thẩm mỹ thường gặp nhưng lại khó chữa trị nếu không biết áp dụng đúng liệu pháp đặc trị. Dựa trên nền tảng điều trị đã có và cải tiến những ưu thế riêng, công nghệ Intensif là thế hệ đặc trị sẹo dứt điểm bởi 3 lý do chính.

polyad

Sẹo do thủy đậu và sẹo rỗ lâu năm là những dạng sẹo nặng, khó chữa lành, nhưng với Intensif có thể cam kết hiệu quả đến 70%.

Khả năng thâm nhập năng lượng sâu

Nguyên tắc điều trị chính của Intensif là sử dụng đầu máy có hệ thống kim cực nhỏ RF Microneedl, bao gồm 25 kim cực nhỏ (đường kính 300 micro-met), có thể tác động trực tiếp vào vùng cần điều trị với kích thước nông sâu được xác định một cách chính xác, đây là điểm cải tiến so với thế hệ laser vi phân. Hệ thống kim cực nhỏ RF cho phép năng lượng thâm nhập sâu hơn một cách đáng kể vào lớp trung bì, do đó có thể tái tạo tế bào da ở phạm vi sâu rộng, điều trị sẹo từ sâu chân gốc, và giảm nguy cơ tăng sắc tố ở những người da sạm màu.

Tái tạo hệ thống collagen

Collagen có giá trị quan trọng với da, một tổ chức biểu mô khỏe mạnh và vững chắc không thể thiếu đi dưỡng chắc nền này. Do vậy công nghệ Intensif thông qua những tác động của hệ thống kim RF, mà sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo collagen một cách mạnh mẽ, hình thành hệ thống nâng đỡ cấu trúc da mới, từ đó làm lành tổ chức tế bào da, làm đầy sẹo. Hơn nữa, collagen sau khi được tái tạo và bổ sung sẽ nuôi dưỡng làn da từ bên trong, giúp da căng chắc, mịn màng hơn.

polyad

Hệ thống đầu kim cực nhỏ và năng lượng thông minh của máy Intensif tại Dencos Luxury giúp quá trình điều trị nhẹ nhàng và đạt hiệu quả khả quan.

Phác đồ điều trị riêng biệt

Sau khi thăm khám và xác định tình trạng sẹo của da, các bác sĩ sẽ tiến hành lập phác đồ điều trị cụ thể với từng khách hàng để đạt hiệu quả điều trị cao. Điểm đặc biệt của Intensif là mỗi một khách hàng sẽ được cấp một đầu kim điều trị riêng và chỉ sử dụng đầu kim này cho cả quá trình điều trị. Số lần thực hiện liệu trình phụ thuộc vào mức độ sẹo và khả năng hiệu quả theo cơ địa của mỗi người. Do vậy điều trị các dạng sẹo bằng Intensif, bác sĩ có thể cam kết hiệu quả cho khách hàng và đưa ra tỷ lệ thành công ngay từ đầu.

Hiệu quả điều trị của Intensif

Tùy vào từng tình trạng bệnh lý và cơ địa mỗi người mà hiệu quả có thể xuất hiện từ lần điều trị đầu tiên và kết quả cao đạt sau vài lần trị liệu tiếp theo. Theo đó, sẹo dạng nặng có thể được làm đầy, lành lặn đến 70%; các vết sẹo lõm bình thường sẽ được làm mờ; toàn bộ lỗ chân lông được se khít.

Bên cạnh đó, tình trạng da thô ráp, sần sùi, các nếp nhăn li ti cũng được cải thiện đáng kể. Tình trạng lão hóa da, chảy xệ, tối màu sẽ được hỗ trợ điều trị, thay vào đó là làn da săn chắc, mịn màng, hồng hào hơn.

polyad

Sở hữu nguyên lý điều trị tiên tiến nên hiệu quả của Intensif mang lại được cam kết.

Intensif được kiểm chứng an toàn, cam kết không gây tổn thương cho da trong và sau điều trị, không gây bỏng rát, không có tác dụng phụ và biến chứng về sau. Khác với các phương pháp điều trị khác, công nghệ Intensif ít gây tổn thương sau điều trị, đồng thời không gây quang đông thượng bì nên sẽ hạn chế tình trạng đóng mài trong quá trình thay da mới. Xem chi tiết công nghệ tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36.
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855. Facebook: 
facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Nhanh chóng lấp đầy sẹo rỗ dạng nặng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  456,441       1/357