Làm đẹp

'Bảo bối' trị rạn da của Kim siêu vòng 3

Ngay từ lần mang thai đầu tiên, Kim Kardashian đã rất tin dùng dầu dưỡng Bio-Oil để giải quyết tình trạng rạn da khi mang bầu.

Bio-Oil là sản phẩm được nhiều bà bầu tin dùng để ngăn chặn tình trạng rạn da. Kim và nhiều sao nữ khác cũng coi Bio-Oil là món "bảo bối" trong suốt thai kỳ. Sản phẩm này có giá thành rất rẻ, chỉ khoảng 300.000 (9 Bảng Anh).

Kim-Kardashian-latex-outfit-co-4353-3932

Bio-Oil là 'bảo bối' trị rạn da của Kim trong suốt thai kỳ. 

Mới đây, Kim Kardashian cũng "khoe" rằng cô vừa chụp ảnh bìa tạp chí với dung nhan mộc hoàn toàn. Thời gian mang bầu, cô rất hạn chế trang điểm để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe em bé. Đây là lần đầu tiên Kim chụp ảnh bìa tạp chí mà không cần tới kỹ thuật tạo khối hay hàng mi giả quyến rũ. Làn da căng tràn sức sống của bà bầu hạnh phúc chính là bí quyết để Kim tự tin khoe diện mạo mộc mạc. 

1437147861-kim-kardashian-vogu-1389-4478

Dung nhan mộc mạc của Kim siêu vòng 3 trên bìa tạp chí Vogue.

Trước những cáo buộc rằng cô vẫn sử dụng liệu pháp tiêm botox để làm căng da trong khi mang thai, Kim đã vô cùng tức giận và kịch liệt phản bác. Kim chia sẻ trên trang cá nhân, "Tôi không tiêm chất độn hay botox lên mặt như một số tờ báo đưa tin. Tại sao tôi có thể làm như vậy, việc đó rất nguy hiểm đối với em bé. Bất cứ ai mang thai đều biết rằng, khi bị tăng cân, khuôn mặt sẽ bị sưng phù". Kim cũng thừa nhận rằng trước đó cô có sử dụng botox để làm đẹp song khi biết mình đang mang thai, cô đã từ bỏ liệu pháp này vì với cô, sức khỏe em bé là quan trọng nhất. 

M.H

NgoiSao.net

'Bảo bối' trị rạn da của Kim siêu vòng 3 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  456,430       1/357