Làm đẹp

Mốt nhuộm lông nách

Giới trẻ Âu Mỹ và một số ngôi sao như  Lady Gaga, Miley Cyrus, Madonna... ồ ạt nhuộm màu lông ở vùng dưới cánh tay với nhiều tông sặc sỡ.

Người khởi xướng nên trào lưu này là Roxie Hunt - thợ cắt tóc 31 tuổi đến từ thành phố Seattles, bang Washington (Mỹ). Ban đầu, Hunt đăng tải lên Instagram hình cô nhuộm lông nách màu xanh lơ trùng với màu tóc. Cô còn viết một bài hướng dẫn cách tự thực hiện để có được bộ lông màu mè giữ được trong hai tuần. Bài viết đã nhận được đến 35 nghìn lượt chia sẻ. 

Roxie Hunt tự tin với mốt nhuộm lông dưới cánh tay.

Roxie Hunt tự tin với mốt nhuộm lông dưới cánh tay.

Trào lưu được lan truyền nhanh chóng và ủng hộ vào nửa cuối năm 2014 và tiếp tục được cổ vũ trên mạng xã hội hiện nay. Nhiều người bắt đầu thử sức với nhiều tông màu nổi bật khác như xanh lục, xanh chuối, tím than, vàng nghệ, bạch kim, đỏ hồng... Các sao nữ nổi loạn trong làng giải trí cũng nhiệt tình hưởng ứng như Lady Gaga, Miley Cyrus, Madonna hay Lena Dunham... Bức ảnh của nữ ca sĩ Wrecking Ball’ khoe cánh tay xăm trổ cùng bộ lông nách nhuộm hồng đã thu hút gần 400 nghìn lượt thích.

Miley-Cyrus-9868-1437444515.jpg

Hình ảnh Miley Cyrus hồi tháng 5 năm nay.

2-5237-1437444515.jpg

Lady Gaga và Madonna hưởng ứng trào lưu.

Theo tổng kết của New York Timesthành phần áp đảo tham gia trào lưu này là nữ giới - những người trước giờ vốn rất e dè khoe vùng da dưới cánh tay. Các chuyên gia nhận định, đây là cách thể hiện sự tự do cá nhân và cái tôi cá tính của phái đẹp ngày nay, không muốn gò ép bản thân vào những định kiến làm đẹp. 

Sao Mai

NgoiSao.net

Mốt nhuộm lông nách - Ngôi sao


© 2021 FAP
  456,480       1/357