Làm đẹp

Ưu đãi 50% tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Chương trình giảm các dịch vụ spa, tắm trắng tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương nhân dịp khai trương chi nhánh 221 Khâm Thiên, Hà Nội.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương ứng dụng các sản phẩm điều trị, chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên, kết hợp cùng các dòng dược - mỹ phẩm nổi tiếng thế giới mang lại cho bạn làn da đẹp mịn màng, sáng hồng.

Anh-Xuan-huong-lam-dep-1-4522-1438674522

Chương trình khuyến mại của Thẩm mỹ viện Xuân Hương như món quà tri ân khách hàng đã cùng đồng hành trong suốt 20 năm phát triển.

Giảm 50% cho dịch vụ chăm sóc dachăm sóc da mặt; trị liệu chuyên sâu cho da; chăm sóc da toàn thân.

Giảm 50% cho dịch vụ thư giãn toàn thân: chọn lọc từ những nền thẩm mỹ tiên tiến, các liệu pháp thư giãn toàn thân cao cấp tại Xuân Hương như nghi thức tinh chất phương Đông, massage toàn thân Thụy Điển, thư giãn toàn thân với thảo dược... giúp bạn nhanh chóng lấy lại năng lượng sau áp lực công việc, bộn bề cuộc sống.

Giảm 50% chi phí tắm trắng: tắm trắng an toàn, không lột tẩy là lựa chọn thông minh vừa cho hiệu quả, bảo vệ sức khỏe làn da.

polyad

Chăm sóc da mặt tại thẩm mỹ viện Xuân Hương mang đến làn da trắng sáng, mịn màng.

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, dịch vụ tắm trắng collagen, tắm trắng White Skin, tắm trắng ngọc trai, sữa dừa…đều sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, đảm bảo an toàn, không lột tẩy, bong tróc, bắt nắng hay làm vàng lông.

Với giải thưởng “Bằng khen Top 10 thương hiệu xuất sắc vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, Xuân Hương là một trong những địa chỉ làm đẹp chất lượng được chị em đánh giá cao. Cơ sở mới tại 221 Khâm Thiên khẳng định về quy mô cũng như chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất hiện đại của thương hiệu làm đẹp uy tín tại Hà Nội.

Hiểu được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện đại, Xuân Hương không ngừng đầu tư, trang bị những kỹ thuật, thiết bị và công nghệ dành cho spa tiên tiến từ những nước có nền thẩm mỹ phát triển. Đội ngũ các chuyên viên tại đây được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da và dáng. Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

polyad

Thẩm mỹ viện Xuân Hương áp dụng các phương pháp tắm trắng tự nhiên, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Với Thẩm mỹ viện Xuân Hương, các yếu tố hiệu quả, chất lượng và an toàn luôn được đề cao. Các phương pháp chăm sóc da, massage, tắm trắng đều được thực hiện tuần tự theo các bước khoa học. Đặc biệt, dụng cụ trẻ hóa da và các máy móc thiết bị khác đảm bảo được vô trùng trước khi tiến hành, đem đến sự an toàn cao cho làn da trong suốt liệu trình và về sau.

Đăng ký qua số hotline 1800 6999 - 094 572 999 để được các chuyên gia tư vấn và nhận được nhiều ưu đãi.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Xuân Hương

22 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
221 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 1800 6999 - 094 572 6666

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Xuân Hương)

NgoiSao.net

Ưu đãi 50% tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương - Ngôi sao


© 2021 FAP
  437,909       1/506