Làm đẹp

Dưỡng da trắng đẹp như Mai Hồ

Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, Mai Hồ luôn ghi điểm nhờ làn da trắng rạng rỡ, hồng hào, gu thời trang ấn tượng.

polyad

Mai Hồ sở hữu làn da trắng mịn, không một tỳ vết, kết hợp với màu tóc đen cổ điển và sắc son đỏ nồng nàn càng làm tăng thêm nét quyến rũ. Bí quyết của cô là thường tới Ruco Skincare & Luxury Spa -  spa đẳng cấp 5 sao để chăm sóc da và cơ thể với những gói dịch vụ đặc biệt hiệu quả.

polyad

Là một địa chỉ tin cậy của các ngôi sao lớn trong làng giải trí như: Tóc Tiên, Angela Phương Trinh, Mai Phương Thúy…, Ruco spa giải quyết mọi nhu cầu về làm đẹp từ chăm sóc da mặt, tắm trắng, giảm béo, massage trị liệu toàn thân, trẻ hóa bằng công nghệ cao, tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt là các gói thẩm mỹ không can thiệp phẫu thuật được bảo hành trọn đời.

polyad

Mai Hồ chia sẻ: “Mình sử dụng tất cả các dịch vụ làm đẹp cho da tại Ruco Spa. Từ chăm sóc body toàn diện, đến những gói điều trị chuyên sâu cho da mặt, kể cả những dịch vụ phổ biến như triệt lông".

polyad

"Đây là spa chinh phục tôi nhờ chất lượng dịch vụ, sự chu đáo chuyên nghiệp của nhân viên và không gian sang trọng đẳng cấp. Tôi cảm thấy được thư giãn trong sự nâng niu của các chuyên gia tư vấn, kỹ thuật viên làm đẹp tại Ruco. Gần đây, tôi sử dụng thêm liệu trình áp dụng cho da mặt, gọi là Glowing Baby Skin Face được chuyển giao từ Pháp", cô chia sẻ.

polyad

Glowing Baby Skin Face là một phác đồ điều trị gồm 8 bước, kết hợp đầy đủ những công nghệ hiện đại trong điều trị trẻ hóa và làm trắng da mặt. Các bác sĩ của Ruco Spa sẽ trực tiếp thăm khám, xác định tình trạng da để xây dựng liệu trình riêng phù hợp với làn da của từng khách hàng dựa trên 8 bước cơ bản đó. Hơn 8 loại vitamin tươi quý giá được các chuyên gia từ Pháp kiểm chứng, được đẩy sâu vào trong da giúp tái tạo tế bào từ bên trong. Làn da trắng hồng nhờ sự phát triển tự nhiên của tế bào chứ không bị lột tấy.

polyad

Hiệu quả điều trị của Glowing Baby Skin Face phát huy với tất cả các trường hợp và mọi độ tuổi, mọi loại da. Chị Trâm Nguyễn - Giám đốc điều hành Trung tâm Ruco Skincare & Luxury Spa khẳng định, Ruco Spa cam kết 100% hiệu quả đồng thời bảo hành trọn đời đối với tất cả những dịch vụ làm đẹp có tại spa.

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury Spa

11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Website: rucospa.vn
Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 39 258 188. Hotline: 0908263577

(Nguồn: Ruco Spa)

NgoiSao.net

Dưỡng da trắng đẹp như Mai Hồ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  446,119       1/697