Làm đẹp

Phẫu thuật mắt đẹp chuẩn Hàn tại Beauty Medi

Gương mặt phái đẹp sẽ rạng rỡ và cuốn hút hơn khi có điểm nhất là đôi mắt to tròn, 2 mí, không có nếp nhăn hay tình trạng sụp mí.

Với mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp, nhiều chị em đã tìm đến giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nhiều người nhận được kết quả không như ý, mắt bị mở to, trợn và lộ sẹo. Do trong thẩm mỹ mắt kết quả phụ thuộc 99% vào tay nghề bác sĩ.

polyad

Bác sĩ Kim In Chul đã có mặt tại Thanh Hằng Beauty Medi TP HCM. Khách hàng đặt hẹn trước để được bác sĩ khám và phẫu thuật.

Hiểu được tầm quan trọng của việc làm đẹp đôi mắt, Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi đã mời bác sĩ Kim In Chul - chuyên khoa phẫu thuật mí mắt, bọng mắt, ngực và đường nét cơ thể, thạc sĩ chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ Đại học quốc gia Seoul, thành viên của hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ và Nhật Bản, trực tiếp khám, tư vấn và phẫu thuật cho khách hàng. Với 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ Kim In Chul đem đến đôi mắt đẹp cho hàng ngàn bệnh nhân, trong đó có rất nhiều là khách hàng doanh nhân, ngôi sao giải trí của Hàn Quốc.

polyad

Hoa hậu Đàm Lưu Ly lấy bọng mắt tại Beauty Medi.

Hàng trăm khách hàng làm đẹp tại Thanh Hằng Beauty Medi đã đánh giá cao hiệu quả phẫu thuật do bác sĩ Kim In Chul thực hiện. Các phẫu thuật: mắt một mí thành 2 mí, khắc phục mắt nhỏ, 2 mắt không đều nhau, mắt sụp mí, da thừa được thực hiện nhanh chóng. Sau phẫu thuật, mắt không bị trợn, hết sưng đau sau một tuần. Một tháng sau khi phẫu thuật, đôi mắt đã đẹp hơn và hoàn thiện các đường nét tự nhiên vào tháng thứ 3. Phẫu thuật lấy bọng mắt không sưng, đau, giúp bạn trẻ lại 10 tuổi chỉ sau một tuần.

polyad

Đôi mắt đẹp tự nhiên sau phẫu thuật.

Bác sĩ Kim In Chul sẽ có mặt tại Thanh Hằng Beauty Medi vào ngày 25/7 tại Hà Nội và 26/7 tại TP HCM. Tìm hiểu thêm về phương pháp phẫu thuật mũi S-line (tại đây), cằm V-line (tại đây).

Liên hệ : Viện chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp - Thanh Hằng Beauty Medi

169 Bùi Thị Xuân, Hà Nội. Tel: (08)62696688
9 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP.HCM – Tel: (04)39748889
Hotline: 0904085588
Website: beautymedi.vn
Facebook: facebook.com/beautymediskinclinic

(Nguồn: Thanh Hằng Beauty Medi)

NgoiSao.net

Phẫu thuật mắt đẹp chuẩn Hàn tại Beauty Medi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  445,925       1/695