Làm đẹp

Sở hữu mắt 2 mí hút mọi ánh nhìn

Đôi mắt là điểm nhấn quan trọng trên gương mặt. Những bạn nữ sở hữu đôi mắt to tròn, quyến rũ thường thu hút và 'ghi điểm' hơn trong mắt phái mạnh.

Nhiều bạn nam đánh giá cao vẻ đẹp tự nhiên của đôi mắt và cho rằng đây là một trong những nét quyến rũ của phái đẹp. Tuấn Anh (26 tuổi - Hà Nội) cho biết: “Mắt hai mí khiến cho gương mặt các bạn nữ ưa nhìn hơn”. Đồng ý kiến với Tuấn Anh, Cao Thắng (32 tuổi - TP HCM) chia sẻ: "Mình thích các bạn nữ có đôi mắt 2 mí, to tròn, trông rất nữ tính và dễ thương".

Đôi mắt trong sáng, hài hòa với các bộ phận trên gương mặt sẽ tôn thêm nét cuốn hút cho các bạn nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt đẹp. Các phương pháp trang điểm chỉ khắc phục tạm thời và không mang lại hiệu quả như ý.

polyad

Đôi mắt hai mí luôn khiến phái nữ xinh đẹp hơn.

Phương pháp bấm mí Dove Eyes, chỉ sau 30 phút thực hiện sẽ làm cho đôi mắt một mí thành mắt 2 mí rõ ràng. Bấm mí Dove Eyes là kỹ thuật tạo mắt hai mí nhanh, đơn giản, được sử dụng tại Hàn Quốc, sử dụng thủ thuật liên kết giữa da mí và sụn mi để tạo nếp mí mới đều đẹp, cân đối và hài hoà.

Trước khi thực hiện phương pháp bấm mí, khách hàng được các bác sĩ thăm khám, đo vẽ cung đường bấm mí chuẩn xác. Trên cung đường bấm mí đã định sẵn, các bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa da mí và sụn mi thông qua các điểm nhấn bằng phương pháp luồn chỉ thông. Sau khi thực hiện, bạn sẽ sở hữu ngay đôi mắt hai mí đều đẹp tự nhiên, rạng rỡ.

Đây là thủ thuật nhỏ, liên kết giữa da mí và sụn mi được tạo chắc chắn, sụn mi vững chắc, không bị lão hoá theo thời gian. Hiệu quả sau thẩm mỹ lâu dài. Xem thêm tại đây.

polyad

 Mô phỏng quá trình bấm mí Dove Eyes.

Phương pháp an toàn cho người sử dụng, không gây ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc hay thị lực của đôi mắt, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân lận. Quá trình thực hiện được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, không đau đớn trong vòng 30 phút. Không chỉ áp dụng cho trường hợp mắt một mí, Dove Eyes còn có hiệu quả với mí ẩn, không rõ mí, mí mắt không đều hay quá nhiều nếp mí…

Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng kỹ thuật này trong thực tế, nhận được đánh giá cao của khách hàng về hiệu quả sử dụng. Khách hàng khi thực hiện sẽ được tặng thẻ bảo hành mí mắt 10 năm.

polyad

Mắt 2 mí to tròn rạng rỡ.

Giúp chị em có thêm trải nghiệm, khắc phục khuyết điểm của đôi mắt, Thẩm mỹ viện Kangnam tổ chức tháng “Tư vấn thẩm mỹ toàn diện”, với các chuyên gia là các bác sĩ thẩm mỹ Việt Nam, Hàn Quốc. Bên cạnh đó, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trong chương trình được ưu đãi 20% chi phí và có cơ hội bốc thăm nhận được voucher miễn phí các dịch vụ nâng mũi, bấm mí, cắt mí. Đăng ký tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C, Đường 3/2, quận10. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900.6466
Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Sở hữu mắt 2 mí hút mọi ánh nhìn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  456,423       1/357