Làm đẹp

Giảm cân cho 'eo kiến, lưng ong' trong 7 ngày

Một người phụ nữ quyến rũ không chỉ ở khuôn mặt ưa nhìn mà còn từ vóc dáng thon thả cùng những đường cong nuột nà.

Sự gợi cảm đôi khi không cần đến một đôi chân quá dài, một khuôn mặt quá đẹp, một dáng người chuẩn hoa hậu. Rất nhiều cô gái dù có chiều cao hết sức khiêm tốn nhưng thần thái và vóc dáng lúc nào cũng tỏa ra sự quyến rũ, thu hút đặc biệt. Một khuôn mặt đẹp có thể tạo ấn tượng thu hút ban đầu, nhưng một vóc dáng gợi cảm mới là thứ níu giữ thật lâu ánh mắt của những người khác phái.

polyad

Cô nàng HyunA của nhóm nhạc 4minute chỉ cao 1m64 nhưng lại rất gợi cảm, quyến rũ nhờ vóc dáng đẹp.

Bí mật của nét cuốn hút ngầm này chính ở những đường cong cơ thể, đặc biệt vùng hông bụng “eo kiến, lưng ong”. Một chiếc eo thon, phẳng lỳ, không mỡ thừa, không chảy xệ, thắt gọn ở vị trí trên vùng xương chậu, tựa như đoạn tiếp nối giữa hai phần cơ thể của loài kiến và ong. 

Giảm cân không có nghĩa là giảm mỡ

Muốn có “eo kiến, lưng ong” không phải dễ. Khuôn mặt có thể xinh đẹp từ cốt cách bẩm sinh, nhưng vóc dáng gợi cảm lại là kết quả của quá trình luyện tập thể chất và chế độ ăn uống khoa học dài hạn. Nếu may mắn chưa bị béo bụng, bạn cần cố gắng giữ dáng bằng cách ăn và tập điều độ, do vòng eo dễ tích mỡ. Trong trường hợp vòng eo to do ăn uống, lười luyện tập, stress kéo dài hoặc hệ quả sau khi sinh con, bạn cần khắc phục sớm. Để mỡ thừa tích tụ kéo dài quá lâu không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và còn kéo theo nhiều bệnh tật  nguy hiểm.

polyad

Công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe giúp đánh bật 8-20cm vòng bụng chỉ trong 7 ngày.

Tuy nhiên, có nhiều cách giảm cân khác nhau nhưng không phải cách nào cũng giảm mỡ thừa. Mỡ thừa là yếu tố quan trọng tạo nên cân nặng, nhưng giảm cân không có nghĩa là mỡ thừa cũng giảm theo. Do đó, thay vì tìm mọi cách giảm cân hà khắc như ăn kiêng, tập thể thao quá sức, bạn nên ưu tiên cho việc giảm mỡ trước. Đồng thời để giảm mỡ an toàn và nhanh chóng, bạn cần lựa chọn được một phương pháp hợp lý, phù hợp với thể trạng của mình. Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury giới thiệu phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật an toàn, hiệu quả cấp tốc bằng công nghệ cao hiện đại mang tên Cavi-Deluxe.

Hiệu quả tái tạo “eo kiến, lưng ong” của Cavi-Deluxe

Cavi-Deluxe là thế hệ công nghệ điều trị và xử lý mỡ thừa hiện đại với đặc trưng không cần sự can thiệp của phẫu thuật. Công nghệ này hoạt động dựa trên nguyên lý năng lượng nhiệt và sóng âm, tác động đánh máy trực tiếp lên vùng mỡ thừa của cơ thể để phá vỡ và hóa lỏng các tế bào mỡ, kể cả những tế bào mỡ cứng tích tụ lâu năm. Song song với cơ chế hóa lỏng và đào thải mỡ, nguồn năng lượng thông minh từ máy Cavi-Deluxe còn có tác dụng kích thích tăng sinh collagen, elastin, làm săn chắc, thon gọn cơ thể, tránh tình trạng chảy xệ sau khi điều trị.

polyad

 Ước mơ sở hữu “eo kiến, lưng ong” như cô nàng Solji (nhóm nhạc Exid) không quá khó như bạn tưởng.

Chỉ cần điều trị một lần, không đau đớn, không biến chứng, công nghệ Cavi-Deluxe có thể giúp bạn giảm đến 95% mỡ thừa, tương đương 8-20cm vòng bụng. Vòng bụng được thu nhỏ gọn gàng giúp bạn dễ dàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu “eo kiến, lưng ong” hấp dẫn, gợi cảm nhanh chóng. Để biết thêm chi tiết, xem tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Facebook: facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Giảm cân cho 'eo kiến, lưng ong' trong 7 ngày - Ngôi sao


© 2021 FAP
  456,536       1/293