Làm đẹp

Quy trình thực hiện nâng mũi S-line 3D

Để thực hiện một ca nâng mũi thành công đòi hỏi sự chuẩn bị chu đáo từ phía bác sĩ và nơi thực hiện.

Chiếc mũi cao, thon gọn là mơ ước của nhiều bạn trẻ. Làm đẹp kiểu Hàn Quốc trong đó có phẫu thuật nâng mũi được nhiều người lựa chọn. Tuy vậy trước khi phẫu thuật, bạn nên tìm hiểu kỹ về công nghệ mình sẽ sử dụng và hiệu quả sau khi thực hiện.

Nâng mũi S-line 3D là một trong những phương pháp được yêu thích bởi hiệu quả cao. Phương pháp đã giúp nhiều chị em cải thiện đáng kể nhan sắc, sở hữu gương mặt thanh thoát hơn. Xem thêm tại đây.

polyad

Chiếc mũi cao thon là niềm mơ ước của nhiều người.

Nâng mũi S-line 3D tạo hình dáng mũi chữ S "3 trong 1", kết hợp nâng cao sống mũi và chỉnh hình đầu mũi, đem lại chiếc mũi đẹp đúng chuẩn. Quá trình thực hiện kỹ thuật bắt đầu với việc thăm khám tư vấn. Dựa trên thực tế các khuyết điểm của dáng mũi từng người sử dụng, các bác sĩ sẽ tiến hành phân tích và nhận định. Tiếp sau đó sử dụng phần mềm 3D chuyên dụng chỉnh sửa giả định dáng mũi. Trong không gian 3 chiều, người dùng sẽ được nhìn thấy dáng mũi của mình sau khi phẫu thuật. Sau đó, các bác sĩ sẽ căn cứ vào mong muốn và kinh nghiệm thực tế để tư vấn về dáng mũi hài hòa và phù hợp cho khách hàng.

Công nghệ nâng mũi S-line 3D nâng cao sống mũi bằng sụn tự thân được lấy từ chính sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn. Sụn tự thân có độ tương thích lớn với cơ thể, không gây ra phản ứng đào thải hay các biến chứng thường gặp như lộ sống, bóng đỏ đầu mũi hoặc đau buốt trong những ngày trời lạnh. Đồng thời, loại sụn có độ đình hình cao, tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiên. Bên trong khoang mũi, bác sĩ thực hiện sẽ tạo một đường rạch nhỏ, sau đó đưa chất liệu độn vào bên trong. Vết rạch sau khi thực hiện được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ không để lại sẹo.

Sống mũi được nâng cao kết hợp với việc chỉnh sửa đầu mũi và cánh mũi sẽ tạo nên dáng mũi đẹp tự nhiên. Gương mặt sau khi nâng mũi cũng sẽ trở nên thanh thoát và tươi sáng hơn, nhan sắc được cải thiện đáng kể.

polyad

Công  nghệ nâng mũi S-Line 3D mang lại dáng mũi cao đẹp.

Nâng mũi S-line 3D thực hiện nhanh chóng trong khoảng thời gian 45 phút, đảm bảo an toàn. Chất liệu độn được giữ cố định trong khoang mũi, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận. Trong quá trình thực hiện, khách hàng được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn.

Công nghệ tạo dáng mũi đẹp 3 trong một được nhiều khách hàng lựa chọn tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Để đảm bảo hơn vê hiệu quả và độ an toàn của dịch vụ nâng mũi S-line 3D, thẩm mỹ viện Kangnam gửi tới khách hàng thẻ bảo hành mũi.

polyad

Nhan sắc được cải thiện đáng kể sau khi thực hiện nâng mũi S-line 3D.

Giúp phái đẹp có nhiều cơ hội trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Kangnam tổ chức chương trình “Tư vấn thẩm mỹ toàn diện”. Khách hàng tham dự chương trình sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các bác sĩ thẩm mỹ Việt Nam - Hàn Quốc, ưu đãi 20% khi tham gia sử dụng dịch vụ trong thời gian diễn ra chương trình. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận giải thưởng miễn phí thẩm mỹ đối với các dịch vụ nâng mũi, bấm mí, cắt mí; nhận voucher trị giá 10 triệu đồng với các dịch vụ thẩm mỹ khuôn mặt V-line, nâng ngực Y- line... Đăng ký và xem thêm tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C, Đường 3/2, quận10. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900.6466
Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Quy trình thực hiện nâng mũi S-line 3D - Ngôi sao


© 2021 FAP
  445,932       1/695