Làm đẹp

Quỳnh Nga chuộng dưỡng trắng kiểu quý tộc Nhật

Với mong muốn sở hữu vẻ đẹp không tuổi, Quỳnh Nga đã sử dụng cách dưỡng trắng của các mỹ nữ xứ phù tang để sở hữu làn da trắng hồng không tỳ vết.

Trong khi tìm hiểu về các sản phẩm tại Nhật Bản, nữ diễn viên nhận ra ngoài chế độ ăn uống khoa học và các cách dưỡng trắng tự nhiên truyền thống, phụ nữ Nhật Bản còn sử dụng nhau thai hươu tươi là nguyên liệu quý giúp níu giữ thanh xuân, thách thức tuổi tác.

polyad

Sau 25 năm nghiên cứu, các nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản đã điều chế thành công nhau thai hươu trên dây chuyền khép kín để nhau thai luôn tươi, vô khuẩn, đảm bảo thời gian lưu trữ lâu hơn.

Khi công nghệ này được chuyển giao tại hệ thống làm đẹp uy tín tại Việt Nam, Quỳnh Nga liền đến tìm hiểu và sử dụng dịch vụ. Tinh chất nhau thai hươu có cấu trúc hoá học tương đồng với nhau thai người nên không gây kích ứng da, hiệu quả hơn nhau thai cừu nên có khả năng tái sinh tế bào da một cách mạnh mẽ, đảo ngược quá trình lão hoá, giúp giải quyết mọi vấn đề thương tổn ở cấu trúc, nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh, trắng hồng ngay từ bên trong.

anh-2-3332-1437730021.jpg

Nuôi trắng nhau thai hươu giúp da trắng ngoài và khỏe trong, hiệu quả cao gấp 5 lần nhau thai cừu và gấp 15 lần so với phương pháp làm trắng thông thường.

Bên cạnh việc cung cấp các dưỡng chất để làm trắng da, nhau thai hươu còn tác động tới 30 cơ quan trên cơ thể. Kết quả là chỉ sau một iệu trình trị liệu, làn da Quỳnh Nga không chỉ trắng hồng, săn chắc mà mọi đốm tàn nhang, vết chân chim, nếp nhăn khóe miệng, các vết thâm do nám, mụn… trên khuôn mặt cô cũng được khắc phục

Bác sĩ Vũ Thái Hà - cố vấn da liễu riêng suốt 3 năm qua của “cá sấu chúa” cho biết người đẹp sinh năm 1988 ưa chuộng phương pháp nuôi trắng da này vì ngoài tác dụng làm đẹp, nhau thai hươu còn giúp các cơ quan chức năng trong cơ thể vận hành trơn tru hơn, ngăn chặn nguy cơ ung thư và các bệnh về tim mạch, đồng thời đóng vai trò lớn trong việc ổn đinh nội tiết tố và tăng cường sinh lý nữ. Nhờ hiệu quả trên, nữ diễn viên có thể duy trì một sức khoẻ dẻo dai để hoàn thành các dự án kinh doanh, cũng như đảm đương trách nhiệm của một người phụ nữ trong gia đình.

polyad

Nhờ chăm chỉ sử dụng nhau thai hươu cao cấp mà nước da Quỳnh Nga trắng bật 2 tông, những đốm nâu trên gò má cũng biến mất. Làn da cô trở nên mướt mịn, hồng hào và khoẻ mạnh.

Không chỉ có Quỳnh Nga, nuôi trắng bằng nhau thai hươu còn là phương pháp làm đẹp “ruột” của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Ngọc Hân, Mai Phương Thuý, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác. Thông tin chi tiết và chi phí của công nghệ dưỡng trắng xem tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic – địa chỉ chuyển giao công nghệ nuôi trắng da nhau thai hươu tại Việt Nam:

65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 33899999; (04) 22199199.
33 - 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Facebook: www.facebook.com/spalavender
Website: www.lavenderspa.vn/
Hotline: 0967 11 9999

(Nguồn: Lavender Spa & Clinic)

NgoiSao.net

Quỳnh Nga chuộng dưỡng trắng kiểu quý tộc Nhật - Ngôi sao


© 2021 FAP
  456,558       1/293