Làm đẹp

Giải pháp khắc phục mắt hỏng do thẩm mỹ

Công nghệ mắt mới chuẩn Hàn 2016 giải quyết các trường hợp từng thực hiện thẩm mỹ nhưng vẫn sở hữu đôi mắt kém tự nhiên, không đẹp như ý.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt đẹp long lanh dễ tạo thiện cảm với người đối diện. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến với những công nghệ thẩm mỹ với mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn được địa chỉ và công nghệ làm đẹp uy tín để sở hữu đôi mắt như ý.

polyad

Nhiều khách hàng đã đến đăng ký tham dự hội thảo.

Hội thảo “Xu hướng thẩm mỹ mắt đẹp chuẩn Hàn 2016” được tổ chức bởi Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW - chi nhánh của Bệnh Viện Jeong Won Hàn tại Việt Nam với sự tham gia của đội ngũ bác sĩ nổi tiếng như tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh; tiến sĩ, bác sĩ Hong Lim Choi; tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung... đã cung cấp cho khách hàng thêm về những công nghệ phẫu thuật hiện đại.

Tại hội thảo, tiến sĩ, bác sĩ Hong Lim Choi - Giám đốc trung tâm mắt Bệnh viện Jeong Won, Hàn Quốc đã giới thiệu công nghệ mới giúp chỉnh sửa những đôi mắt hỏng do những sai lầm kỹ thuật cũ để lại. Trong bài báo cáo, bác sĩ Hong Lim Choi trình bày cụ thể với những trường hợp mắt hỏng do hiện tượng cắt quá lố làm mắt thiếu tự nhiên, hốc mắt sâu cần phẫu thuật lại, giải phóng toàn bộ mô sẹo, điều chỉnh cơ nâng mi, cấy bì mỡ hốc mắt và tạo lại mí đôi với độ cao mí tự nhiên hài hòa.

polyad

Phẫu thuật cấy mỡ, trẻ hóa vùng mắt bằng công nghệ mới.

Ngoài ra, tiến sĩ, bác sĩ Hong Lim Choi còn phân tích rõ nguyên nhân cũng như phương pháp giải quyết nhiều trường hợp khác. Cuối buổi hội thảo, nhiều khách hàng được bác sĩ tư vấn trực tiếp với mong muốn phẫu thuật điều chỉnh lại đôi mắt.

Bác sĩ Hong Lim Choi chia sẻ: “Đây cũng là những công nghệ mà trong chuyến sang Việt Nam lần này tôi trực tiếp chuyển giao và đào tạo cho tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung".

polyad

Tiến sĩ, bác sĩ  Hong Lim Choi trao ký kết chuyển giao và trực tiếp đào tạo công nghệ mới về chỉnh sửa mắt cho tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung qua nhiều ca phẫu thuật mắt thực tế tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW thực hiện chương trình khuyến mại lên đến 10 triệu đồng cho nhiều dịch vụ thẩm mỹ. Chương trình áp dụng từ ngày 15/7 đến 15/8. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW Tại Việt Nam

141 - 143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567
Hotline: 09.6868.2222 - 09.6869.2222
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com
Website: thammyhanquoc.vn

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW)

NgoiSao.net

Giải pháp khắc phục mắt hỏng do thẩm mỹ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  445,899       1/695