Làm đẹp

4 công thức dưỡng trắng dành cho da khô

Mỗi loại da đều cần có những cách chăm sóc khác nhau, phụ thuộc vào cơ địa từng người.

Đối với chăm sóc da khô, việc dưỡng ẩm là biện pháp đầu tiên và đóng vai trò quan trọng, sau đó mới đến việc dưỡng trắng. Tuy nhiên, nếu kết hợp cùng lúc việc dưỡng trắng và giữ ẩm sẽ giúp da duy trì độ ẩm, tăng tính đàn hồi đồng thời làm da tươi tắn, mịn màng và trắng sáng hơn.

Với những trường hợp da quá khô thì nên chọn công thức dưỡng có thành phần từ thiên nhiên như phôi thực vật, phôi thai cá, đạm thực vật… để giúp da dưỡng ẩm và tăng sinh collagen nhằm sản sinh tế bào mới khoẻ mạnh, phát triển và thay thế lớp da cũ đã chết, đồng thời nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ bên trong.

polyad

Chế độ chăm sóc da hợp lý sẽ mang đến cho bạn làn da tươi tắn, rạng rỡ.

4 công thức dưỡng trắng dành cho da khô:

Chế độ ăn nhiều rau xanh

Với một khẩu phần ăn hợp lý giàu vitamin A, C, E, magie, acid béo trong các loại rau xanh, thịt, cá sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Đặc biệt là các loại dầu như dầu dừa, dầu oliu, dầu hạnh nhân… sẽ cung cấp acid béo nhằm tăng tính dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da trắng sáng dần theo thời gian.

Tẩy tế bào chết cho da khô

Nếu bạn nghĩ rằng da khô không nên tẩy tế bào chết thì đó là quan niệm sai lầm. Đối với việc chăm sóc da khô, việc tẩy tế bào chết trên da sẽ giúp lấy đi những tế bào cũ, tạo điều kiện để những tế bào mới phát triển tốt hơn, hấp thu dưỡng chất nuôi da hiệu quả hơn.

Uống nhiều nước để giữ ẩm làn da khô

Nước được xem là “thần dược” của sức khỏe và làn da, với da khô lại càng quan trọng hơn. Để chăm sóc da khô tốt nhất bạn nên tập thói quen uống 2 lít nước mỗi ngày. Thói quen này sẽ giúp bạn giữ ẩm cho da ngay từ bên trong bởi mỗi tế bào da đều được cung cấp nước đầy đủ, cải thiện đáng kể tình trạng da khô và đẩy lùi nguy cơ mắc phải các chứng bệnh ngoài da. Bên cạnh nước lọc, bạn có thể bổ sung thêm các loại trà thảo dược (trà actiso, trà cỏ ngọt, trà râu bắp,…) và nước ép các loại rau xanh, trái cây để bổ sung vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng da trắng dần và chăm sóc da tốt hơn.

polyad

Dưỡng da an toàn, hiệu quả từ các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên.

Dưỡng trắng từ noãn thực vật

Đối với da khô, việc tắm trắng không đúng phương pháp sẽ khiến da càng khô, bong tróc, lột tẩy. Bởi vậy, việc lựa chọn công nghệ tắm trắng rất quan trọng, đặc biệt bạn nên chọn các công nghệ có thành phần từ thiên nhiên không những giúp da được tăng cường độ ẩm mà còn cung cấp dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng da.

Với thành phần gồm phôi thực vật được chiết xuất từ các phôi các loại hoa chứa hàm lượng protein cao có tác dụng giống như nhau thai của động vật, với khả năng tái tạo, phục hồi tế bào mới mạnh mẽ. Phôi thực vật còn cung cấp nguồn oxy dồi dào cho tế bào, tăng cường khả năng giải độc lớp biểu bì già cỗi, bong tróc, giải độc tố cho các tế bào ở lớp hạ bì. Đồng thời, với khả năng tăng cường lượng protein từ phôi thai cá giúp làn da duy trì độ căng mịn, tăng tính đàn hồi, giảm thiểu thâm nám, tăng sinh collagen và trắng sáng từ sâu bên trong.

Hiệu quả của tắm trắng tế bào noãn: tăng sinh collagen, cải thiện thâm nám; nuôi dưỡng làn da trắng nõn từ sâu bên trong; ngăn chặn quá trình lão hóa, săn chắc da; trắng sáng đến 98% so với làn da cũ.

polyad

Tắm trắng noãn thực vật không những cung cấp dưỡng chất để làm trắng mịn da mà còn dưỡng ẩm để da mịn màng, săn chắc hơn. Xem thêm tại đây

Trong tháng 7, Khơ Thị ưu đãi khách hàng với chương trình Perfect Beauty: tặng 7 triệu đồng khi hút mỡ Cavi-lipo, nâng ngực nội soi và căng da bằng chỉ; tặng đến 5 triệu đồng khi thực hiện nâng mũi, 3 triệu đồng khi bấm mí; ưu đãi lên đến 30% khi mua trọn gói liệu trình, giảm thêm 5% cho khách hàng cũ và bạn đồng hành, học sinh, sinh viên. Thời gian áp dụng từ 1/7 đến 31/7.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: thammykhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

4 công thức dưỡng trắng dành cho da khô - Ngôi sao


© 2021 FAP
  445,956       1/695