Làm đẹp

Thành Lộc giảm mỡ bụng theo cách của Don Nguyễn

Nam giám khảo của chương trình Vietnam’s Got Talent đã nghe theo lời khuyên của Don Nguyễn thử nghiệm giảm mỡ bụng bằng phương pháp mới.

Thành công trên các sân khấu kịch và điện ảnh, được mệnh danh là “phù thủy" của những vai diễn, NSƯT Thành Lộc được rất nhiều khán giả yêu thích. Tuy nhiên, theo thời gian, thân hình Thành Lộc không còn nhẹ nhàng như xưa, thay vào đó là vòng bụng tích lũy mỡ càng nhiều. Đây là một trong những lý do khiến anh trăn trở mỗi khi nhận lời tham gia các vai diễn mới.

Thành Lộc nhận được tư vấn tại Khơ Thị.

Nỗi trăn trở “bụng bia” tuổi trung niên

Để hóa thân vào các nhân vật của vở “Nàng công chúa đi lạc” trong chương trình Ngày xửa ngày xưa, Thành Lộc đã đầu tư khá nhiều thời gian vào việc chọn lựa trang phục cho nhân vật lẫn hình ảnh cho vai diễn. Anh chia sẻ: “Đối với những người nghệ sĩ như chúng tôi, việc giữ gìn hình ảnh hết sức quan trọng. Đặc biệt đối với những người nam nghệ sĩ bắt đầu bước vào giai đoạn tuổi trung niên. Đây cũng chính là lúc hình ảnh bắt đầu đi xuống với vòng bụng tích mỡ ngày một dày hơn. Thời gian bận rộn khiến tôi không có nhiều thời gian để tập gym hay chơi thể thao".

Giảm 10cm chỉ sau một tuần trị liệu

Tại sân khấu kịch Idecaf, khán giả đã có dịp tái ngộ nghệ sĩ Thành Lộc trong vở kịch mới với các bước di chuyển nhẹ tênh, thoải mái. Các nhân vật của anh mang nhiều sắc thái cảm xúc, khi thì đanh đá, chua ngoa của mụ dì ghẻ, khi thì dịu dàng, hiền hậu như Lọ Lem... Để hóa thân thành nhiều dạng vai như thế đòi hỏi người nghệ sĩ phải có một sức khỏe tốt, thân hình dẻo dai, nhất là thon gọn, nhẹ nhàng và uyển chuyển.

Trải nghiệm công nghệ giảm cân hiện đại.

NSƯT Thành Lộc cho biết: theo tuổi tác mỡ tích tụ ở quanh bụng, nếu không tập luyện thường xuyên dần dần số mỡ này sẽ trở thành mỡ xấu và tăng lên theo tuổi tác. Đây cũng chính là tác nhân gây ra các bệnh về tim mạch, huyết áp và ảnh hưởng đến tuổi thọ. Khi được Don Nguyễn chia sẻ về công nghệ giảm cân Italy tại Khơ Thị không đau, không phẫu thuật, Thành Lộc đã quyết định trải nghiệm. Kết quả, mỡ bụng giảm 10cm sau 7 ngày.

Tuyệt chiêu giảm cân D-Otesalycool II

Với tinh chất chiết xuất đậu Natto có trong công nghệ D-Otesalycool II khi được đưa vào vùng mỡ bụng sẽ dễ dàng đốt cháy hóa lỏng mỡ thừa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đào thải độc tố, giúp quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn. Sự đào thải mỡ diễn ra sau một thời gian ngắn thông qua hệ bài tiết, tuyến mồ hôi và đặc biệt diễn ra mạnh mẽ khi kết hợp với các máy đánh tan mỡ công nghệ cao.

Nghệ sĩ Thành Lộc giảm 10cm vòng bụng chỉ sau một tuần thực hiện giảm cân với D-Otessalycool II. Xem thêm tại đây.

Thực hiện chương trình Perfect Beauty, Khơ Thị ưu đãi tặng 7 triệu đồng khi hút mỡ Cavi-lipo, nâng ngực nội soi và căng da bằng chỉ; tặng đến 5 triệu đồng khi thực hiện nâng mũi, 3 triệu đồng khi bấm mí; ưu đãi lên đến 30% khi mua trọn gói liệu trình, giảm thêm 5% cho khách hàng cũ và bạn mới đi cùng, học sinh, sinh viên. Thời gian áp dụng từ 1/7 đến 31/7.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Thành Lộc giảm mỡ bụng theo cách của Don Nguyễn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  446,020       1/697