Làm đẹp

Dược mỹ phẩm DDK ưu đãi dịp Giáng sinh

Chương trình khuyến mại nhân dịp Giáng sinh được Sakura Shop áp dụng cho tất cả sản phẩm từ mỹ phẩm đến thiết bị trong 10 ngày từ nay đến 26/12.

polyad

Chương trình ưu đãi cho toàn bộ sản phẩm dịp cuối năm.

Để giúp khách hàng có cơ hội mua sắm các sản phẩm chăm sóc da mà không lo về giá, Shop Sakura ưu đãi lên đến 20% cho tất cả sản phẩm cao cấp từ các loại mỹ phẩm đặc trị của thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng DDK như kem chống nắng Ultra V Sun, kem tẩy trang cho da mặt, mắt… cho đến các loại thiết bị chăm sóc da tiện dụng.

duoc-my-phm-ddk-uu-dai-dip-giang-sinh-1

Dòng dược mỹ phẩm an toàn cho da.

Dòng dược mỹ phẩm DDK là một thương hiệu nổi tiếng, uy tín và an toàn tại Hàn Quốc. Với thành phần không độc hại, thân thiện với người dùng, các sản phẩm DDK được nhiều chị em lựa chọn. Các sản phẩm trong bộ dưỡng ban ngày của DKK mang đến cho phái đẹp làn da sáng mịn bao gồm:

Ultra V BB - kem che khuyết điểm, chống nắng, dưỡng da: kem có tác dụng chống vết nhăn, kiểm soát hình thành melanin, giúp da sáng tự nhiên. đồng thời bổ sung độ ẩm và cân bằng độ PH cho da; che giấu khuyết điểm, điều chỉnh tông màu da tự nhiên.

Ultra V Regen - cung cấp ẩm cho da: sản phẩm chống nhăn, kiểm soát melanin, giúp da trắng sáng, tăng collagen; kiểm soát dầu, ngăn ngừa mụn, thu nhỏ lỗ chân lông; tăng đàn hồi trên da, cải thiện các khuyết điểm và đốm đen.

Ultra V Sun - chống nắng PA+++ dạng phấn, có thể dùng thay cho kem nền: là sản phẩm chống nắng có hiệu quả chống tia tử ngoại trong thời gian dài, đồng thời điều chỉnh bã nhờn hiều quả, mang lại cho bạn cảm giác dịu nhẹ, thoải mái.

Sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt, bạn bôi một lớp Ultra V Regen (cung cấp ẩm cho da). Sau khi chờ kem ngấm, bạn bôi thêm  lớp kem chống nắng Ultra V Sun giúp bảo vệ làn da khỏi các tác động của ánh mặt trời, cuối cùng là kem nền Ultra V BB cho làn da không tỳ vết, giúp che khuyết điểm và điều chỉnh tông màu da tự nhiên. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Sakura shop

Địa chỉ: 50 đường số 27, phường 6, quận 3, TP HCM
Hotline: 0903.650.049 - 08.3520.8186

(Nguồn: Sakura Shop)

NgoiSao.net

Dược mỹ phẩm DDK ưu đãi dịp Giáng sinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  574,662       17/1,029