Làm đẹp

Chuyên gia Mỹ giới thiệu công nghệ trị nám, xóa nhăn

Các chuyên gia thẩm mỹ uy tín của Mỹ vừa có buổi trình diễn kỹ thuật trị nám, căng da, xóa nhăn và trẻ hóa da tại Việt Nam.

polyad

Ngày 31/10 vừa qua, tiến sĩ Michael Byers - thành viên Hiệp hội Y học và Laser Mỹ - đã giới thiệu tới các khách hàng Việt Nam công nghệ hiện đại của Mỹ giúp trị nám, tàn nhang và trẻ hóa da. Với uy tín 10 năm, đặc biệt vừa được các hãng thẩm mỹ của Mỹ trao Cup “Đơn vị uy tín” đầu năm 2015, hệ thống Saigon Smile Spa (do Diva Mỹ Linh đồng sở hữu) được lựa chọn là nơi diễn ra buổi trình diễn này.

polyad

Ông Robert Nussbaum - chuyên gia người Mỹ với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và hiểu biết về FDA cho biết Laser Revlite trị nám, tàn nhang, công nghệ Ultherapy căng da, xóa nhăn không phẫu thuật đều là những công nghệ đang được ưa chuộng, được chứng nhận hiệu quả và an toàn. Ông Robert Nussbaum hiện giữ chức Giám đốc nghiên cứu và phát triển của Saigon Smile Spa.

polyad

Chỉ có 120 khách hàng tại Hà Nội và TP HCM có cơ hội được tham gia trực tiếp Hội thảo chuyên gia Mỹ trình diễn công nghệ trị nám, xóa nhăn tại Việt Nam. Các khách hàng đánh giá cao công nghệ thẩm mỹ của Mỹ được các chuyên gia giới thiệu trong hội thảo này.

polyad

Bác sĩ đã giải đáp rất nhiều câu hỏi của khách hàng về các vấn đề lão hóa da thường gặp như nám, tàn nhang, da chùng nhão, nhiều nếp nhăn, sạm da, lỗ chân lông to thô, da kém tươi sáng...

polyad

Tiến sĩ Michael Byers và các bác sĩ trực tiếp thực hiện demo trị liệu trị nám bằng công nghệ Laser Revlite cho khách hàng Việt Nam. Laser Revlite là thế hệ laser mới, mang đến hiệu quả cao trong việc xóa tàn nhang, trị tận gốc mọi loại nám, không gây bỏng da, để lại sẹo cho người sử dụng. Xem thêm công nghệ trị nám tại đây.

polyad

Một khách hàng may mắn được lựa chọn điều trị demo chia sẻ cảm nhận hoàn toàn thoải mái trong suốt trị liệu. Dù trị liệu demo chỉ diễn ra khoảng 5 phút, nhưng có thể cảm nhận bằng mắt thường làn da của chị sáng hơn, lỗ chân lông thu nhỏ, da căng mịn hơn...  Theo lời khuyên của các bác sĩ, để các trị liệu xóa nám hay căng da, xóa nhăn có hiệu quả như mong muốn, cần đảm bảo 3 tiêu chí: công nghệ tân tiến, máy móc chất lượng, bác sĩ có tay nghề. Xem chi tiết các tiêu chí này tại đây

polyad

Các chuyên gia Mỹ và bác sĩ của Saigon Smile Spa tư vấn trực tiếp cho từng khách hàng ngay sau hội thảo. Nhân sự kiện này, các hãng công nghệ Mỹ tài trợ chương trình hỗ trợ giá cho khách hàng điều trị xóa nám, căng da, xóa nhăn tại Saigon Smile Spa với chương trình giảm giá 30%. Tham khảo và đăng ký ngay tại đây

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Chuyên gia Mỹ giới thiệu công nghệ trị nám, xóa nhăn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  574,959       6/933